รีเซต

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน
TNN ช่อง16
20 พฤษภาคม 2566 ( 17:20 )
124
HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวหัวเว่ย พี 60 โปร (HUAWEI P60 Pro) ภายใต้โครงการนำเทคโนโลยีจากกล้องสมาร์ตโฟนมาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อบอกเล่าถึงเสน่ห์การท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงกลางคืน ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเยาวชนคนรุ่นใหม่จากนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ คอมมอน กราวนด์ จี ทาวเวอร์ (Common Ground, G Tower) 


HUAWEI P60 Pro ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด เผยว่า โครงการนี้มีวัตถุประสงค์สอดคล้องกับพันธกิจของแผนวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2566-2570 ที่มุ่งเน้นการนำระบบเทคโนโลยีการตลาดและบริการข้อมูลด้านการท่องเที่ยวมาตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยไปสู่ความยั่งยืนด้วยการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงจากหลายประเทศอย่างสมดุล โดยสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจและล้ำสมัย

ในขณะเดียวกัน หัวเว่ยเองก็มีผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน HUAWEI P60 Pro ที่ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพกลางคืน ทั้งในโหมดการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ จึงได้ร่วมมือกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ในการสร้างสรรค์ผลงานความยาวประมาณ 3 นาที เล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวยามค่ำคืนในสถานที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เช่น ตลาดนัดจตุจักร, เยาวราชและท่ามหาราช เป็นต้น

HUAWEI P60 Pro สเปกและราคา

HUAWEI P60 Pro มีน้ำหนัก 200 กรัม ในสีดำและสีขาวมุก หน้าจอ 6.64 นิ้ว อัตราแสดงผลภาพแบบปรับเปลี่ยนได้ (Adaptive Refresh Rate) 1 - 120 เฮิรตซ์ ชิป Snapdragon 8+ Gen 1 พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่ กล้องอัลตรา ไลท์นิง ที่ปรับรูรับแสงได้ (F1.4~F4.0) ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (MP) พร้อมระบบกันสั่น OIS (Optical Image Stabilizer) กล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลโฟโต้ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (MP) พร้อมระบบกันสั่น OIS 


ทั้งนี้ หัวเว่ยมีรายการส่งเสริมการขายให้กับผู้ที่สั่งซื้อ HUAWEI P60 Pro รุ่นหน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ (GB) พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256 กิกะไบต์ (GB) ทั้ง 2 สี จะได้รับสิทธิ์อัปเกรดเป็นรุ่นหน่วยความจำ 12 กิกะไบต์ พื้นที่จัดเก็บ 512 กิกะไบต์ ในราคาเดิม คือ 37,990 บาท ระหว่างวันที่ 18 - 26 พฤษภาคม ทางช่องทางต่าง ๆ ของบริษัท พร้อมกับของสมนาคุณ เช่น ประกันหน้าจอ, หัวชาร์จในรถยนต์และบริการคลาวด์ (Cloud) ของหัวเว่ย เป็นต้น


ที่มารูปภาพ Hauwei

 



ที่มาข้อมูล Huawei

ข่าวที่เกี่ยวข้อง