รีเซต

พบแล้ว! เหรียญ ร.5 "นายกกั้ง" มูลค่านับล้านบาท

พบแล้ว! เหรียญ ร.5  "นายกกั้ง" มูลค่านับล้านบาท
TNN ช่อง16
23 พฤศจิกายน 2563 ( 18:09 )
1K
พบแล้ว! เหรียญ ร.5  "นายกกั้ง" มูลค่านับล้านบาท

จากกรณีที่ได้เกิดอุบัติเหตุ โศกนาฏกรรม รถกระบะนักท่องเที่ยวแหกโค้งพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บนดอยอินทนนท์ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายก
เทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี หรือนายกฯกั้ง นางพเยาว์ ศรีอนันต์ อายุ 59 ปี ภรรยา ซึ่งหลังเกิดเหตุทางญาติได้เปิดเผยว่าได้มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก
10 บาท กำไลข้อมือหนัก 3 บาท และเหรียญร. 5 มูลค่ากว่าล้านบาทได้สูญหายไป



โดยล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2553 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ใช้เครื่องสแกนโลหะในการค้นหาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต  ซึ่งใช้ระยะเวลานานหลายชั่วโมง

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้พบเหรียญ ร.5 ซึ่งมีมูลค่ากว่าล้านบาทของผู้เสียชีวิตแล้ว  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะปูพรมค้นหา สร้อยคอทองคำและกำไลข้อมือ เพื่อนำทรัพย์สินทั้งหมดกลับคืนสู่ญาติต่อไป



ขณะเดียวกันนายทิวลิป มหาวงค์   สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ เผยผ่านเฟจบุ๊คส่วนตัว  ระบุว่า

ผมคิดว่าจะไม่ทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆขอแรงเพื่อนๆกันหน่อยได้ไหมครับ ใน
การขอระดมทุนเพื่อซ่อมรถพยานบาล ทั้ง 5 คัน ที่เดินทางไปศพร่างผู้เสียชีวิตฟรี  แต่ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุ หรือสิ่งลี้ลับ มันส่งผลให้รถทั้ง 5 คันที่เดินทางไปในวันนั้น พังเสียหายรถคันแรก
เครื่องพัง ,รถคันที่สองโช๊คแตก,รถคันที่สามยางบวม รถคันที่สี่ท่ออินเตอร์แตก ระบบไฟไซเรนเสียหาย และคันที่ห้า ประสบอุบัติเหตุรถชนพังเสียหายทั้งคัน ผมคงจะไม่บังคับใครไม่ได้นะครับ  


แต่ถ้าใครอยากช่วยเหลือพวกเรา ผมขอเป้นตัวแทนในการรวบรวมเงินทั้งหมด ผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ หมายเลข บัญชี 423-0-85848-4 ชื่อแทนบัญชี นายทิวลิป มหาวงค์ 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง