รีเซต

TAKUNI รุกธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์-เล็งปีหน้าเปิดโชว์รูมกทม.-ปริมณฑล

TAKUNI รุกธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์-เล็งปีหน้าเปิดโชว์รูมกทม.-ปริมณฑล
ทันหุ้น
11 กันยายน 2567 ( 11:19 )
15
TAKUNI รุกธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์-เล็งปีหน้าเปิดโชว์รูมกทม.-ปริมณฑล

#TAKUNI #ทันหุ้น-ทาคูนิ กรุ๊ป เดินหน้าสู่ธุรกิจใหม่เต็มรูปแบบ ได้ฤกษ์เปิดตัวโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาดของประเทศ มั่นใจพันธมิตรแข็งแกร่งดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งเป้าปีหน้าลุยเปิดสาขาเพิ่ม  

 

ดร. ชาติชาย พยุหนาวีชัย ประธานกรรมการบริษัท ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TAKUNI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกเพื่อจำหน่ายรรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์เทลจี (TAILG) และยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์บนพื้นที่กว่า 4 ไร่บนถนนนิมิตใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมศูนย์บริการครบวงจร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ทดลองขับขี่ได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่สำคัญของบริษัท เพื่อสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาดของประเทศ  

 

นอกเหนือจากโชว์รูมที่ถนนนิมิตใหม่แล้ว ในปีหน้าบริษัทยังมีแผนขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงตามหัวเมืองใหญ่ๆ และบริษัทยังมุ่งมั่นศึกษาและหาพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในการต่อยอดธุรกิจของกลุ่มบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

“เรายังคงเดินหน้ามองหาโอกาสการลงทุนเพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ การลงทุน ในธุรกิจที่มีศักยภาพเติบโตสูง จากเดิมธุรกิจอันเป็นเส้นเลือดหลักในเครือของ ทาคูนิ กรุ๊ป เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Oil and gas ธุรกิจก่อสร้างรวมไปถึงธุรกิจตรวจสอบความปลอดภัยทางวิศวกรรม ซึ่งล้วนแต่เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานดั้งเดิม”ดร.ชาติชายกล่าว

 

ดร.ชาติชายกล่าวด้วยว่าการที่กลุ่มบริษัทจะเดินเข้าสู่ธุรกิจใหม่และสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วได้นั้น ส่วนสำคัญคือ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งทางทาคูนิ กรุ๊ปเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทั้งบริษัท Nex Point ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งของไทย และบริษัทเทลจี electric vehicle ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าชั้นนำของประเทศจีน มาเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเราเพื่อสร้างรากฐานให้กับกลุ่มธุรกิจใหม่ของบริษัท

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง