รีเซต

ง้อแฟนไม่สำเร็จ! หนุ่มแค้นจัด บุกยิงดับกลางร้านส้มตำ ก่อนปลิดชีพตาม

ง้อแฟนไม่สำเร็จ! หนุ่มแค้นจัด บุกยิงดับกลางร้านส้มตำ ก่อนปลิดชีพตาม
ข่าวสด
11 มกราคม 2564 ( 08:43 )
113
ง้อแฟนไม่สำเร็จ! หนุ่มแค้นจัด บุกยิงดับกลางร้านส้มตำ ก่อนปลิดชีพตาม

ตำรวจ สภ.บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ หนุ่ม ง้อแฟนไม่สำเร็จ ควงปืนบุกยิงดับกลางร้านส้มตำ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม เจ้าของร้านเผยนาทีสลด

 

วันที่ 11 ม.ค.2564 ร.ต.อ สุชาติ จำนงค์บุญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะอิน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในร้านส้มตำแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ พิษณุ พราหมณ์เทศ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน, เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

 

ตำรวจ สภ.บางปะอิน พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ หนุ่ม ง้อแฟนไม่สำเร็จ ควงปืนบุกยิงดับกลางร้านส้มตำ

 

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ น.ส.นีรนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นพนักงานของร้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ข้างกันยังพบศพ นายหาญณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณปากกระสุนทะลุท้ายทอย ข้างตัวพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก และตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 
 

บริเวณหน้าร้านส้มตำที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถาม น.ส.วิไลลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน อยู่ในอาการตกใจ ทราบว่า น.ส.นีระนุช เป็นแม่ครัวของร้าน ขณะเกิดเหตุกำลังตำส้มตำอยู่ จังหวะนั้น นายหาญณงค์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าได้เดินทางมาหาที่ร้านเพื่อขอคืนดี ก่อนจะมีปากเสียงกัน ตนจึงให้ลูกค้าที่มาซื้อของช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

"จังหวะนั้น นายหาญณงค์ ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นีรนุช ที่ศีรษะ และตะโกนบอกไม่ให้ใครเข้ามาช่วย ทำให้ลูกค้าต่างพากันตกใจวิ่งหนีออกจากร้าน แล้วนายหาญณงค์ได้ใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเองอีก 1 นัดจนเสียชีวิต" น.ส.วิไลลักษณ์ กล่าว

 

อาวุธปืนของกลางที่ตรวจพบ

 

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายหาญณงค์ได้เข้ามาที่ร้าน 1 ครั้ง และมีปากเสียงกัน ก่อนจะย้อนกลับมาอีก กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเกิดจากความโกรธแค้นที่น.ส.นีรนุชไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้ปืนก่อเหตุยิงน.ส.นีรนุชและยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.นีรนุชได้เคยมีปากเสียงกับนายหาญณรงค์มาแล้ว และได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง