รีเซต

Shoplus เปิดตัวแพ็คเกจ Free พร้อมฟีเจอร์โพสต์ขายสินค้าอัตโนมัติ สนับสนุนร้านค้าออนไลน์ช่วงโควิด

Shoplus เปิดตัวแพ็คเกจ Free พร้อมฟีเจอร์โพสต์ขายสินค้าอัตโนมัติ สนับสนุนร้านค้าออนไลน์ช่วงโควิด
มติชน
28 กันยายน 2564 ( 13:26 )
43
Shoplus เปิดตัวแพ็คเกจ Free พร้อมฟีเจอร์โพสต์ขายสินค้าอัตโนมัติ สนับสนุนร้านค้าออนไลน์ช่วงโควิด

Shoplus ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ และโซลูชั่นด้านโซเชียลคอมเมิร์ซแบบครบวงจรในประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแพ็คเกจ ‘Free’ พร้อมฟีเจอร์ส่งเสริมการขายใหม่ที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถขายสินค้าหลายรายการพร้อมกันในเฟซบุ๊กโพสต์ ผ่านระบบ AI ได้ เพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมการขายให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย แพ็คเกจ ‘Free’ มาพร้อมกับ Shoplus AI Chatbot ระบบตรวจจับความต้องการซื้อของลูกค้าจากคอมเม้นต์ใต้โพสต์สินค้าบนหน้าเพจเฟซบุ๊กของร้านค้า โดยเป็นแพ็คเกจพิเศษที่ Shoplus ต้องการสนับสนุนร้านค้าอิสระและธุรกิจขนาดเล็กที่หันมาขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

ที่ผ่านมาร้านค้าบนเฟซบุ๊กจำนวนมาก ทำยอดขายได้มากจากการขายสินค้าผ่านการไลฟ์สด ซึ่งฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Shoplus นี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกในการขาย ให้ร้านค้าสามารถขายสินค้าโดยการโพสต์สินค้าบนหน้าฟีด และโพสต์ขายสินค้าได้หลายรายการในโพสต์เดียว ช่วยให้ร้านค้าสามารถขายสินค้าได้ตลอด 24 ชม. โดยแพ็คเกจนี้มาพร้อมกับระบบจัดการออเดอร์ด้วยเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ที่รองรับร้านค้าออนไลน์ทุกขนาด ใช้งานง่าย และที่สำคัญฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบต่อการเงินของผู้คนมากมาย ซึ่งผลักดันให้คนไทยหลายคนหันมาเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง และด้วยวิถีการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ยิ่งกระตุ้นให้คนหันมาเปิดร้านค้าของตัวเองบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมคนกลุ่มนี้ในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจ ‘Free’ ซึ่งเป็นบริการเทคโนโลยี AI ของ Shoplus ที่ช่วยให้ร้านค้ามือใหม่สามารถประสบความสำเร็จในการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้” คิมมี เฉิน ผู้จัดการทั่วไป Shoplus กล่าว

 

 


ฟีเจอร์โพสต์ขายสินค้าของ Shoplus ช่วยให้ร้านค้าหรือแบรนด์ขายสินค้าได้ง่าย เพียงแค่โพสต์รูปสินค้าไปยังหน้าเพจเฟซบุ๊กของร้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปสินค้ารายการเดียว หรือ หลายๆ รายการพร้อมกัน โดยร้านค้าสามารถตั้งคีย์เวิร์ดสำหรับสินค้าแต่ละรายการในระบบ เมื่อลูกค้าสนใจสินค้าและคอมเม้นต์คีย์เวิร์ดตรงตามที่ตั้งไว้ เทคโนโลยี AI ของ Shoplus จะตรวจจับคีย์เวิร์ดและส่งข้อความหาลูกค้าอัตโนมัติและพาลูกค้าเข้าสู่กระบวนการสั่งซื้อสินค้าที่ลูกค้าสนใจ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องส่งข้อความว่าสนใจสินค้าชิ้นไหนหรือไซส์อะไรอีก ทำให้การซื้อขายเป็นไปอย่างสะดวกสบาย เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า แถมยังเป็นการเพิ่มการมีส่วนร่วมหรือเอนเกจเมนท์ให้โพสต์ของร้านค้าด้วย ในส่วนของร้านค้าเอง ฟังก์ชั่น AI แชทบอทอัตโนมัติยังช่วยจัดการข้อความปริมาณมากด้วยการตรวจจับคีย์เวิร์ดและตอบกลับข้อความของลูกค้าอัตโนมัติ ทำให้ร้านค้าไม่ต้องคอยตอบคำถามเดิมซ้ำๆ อีกต่อไป

 

 

ร้านค้าที่ต้องการเริ่มต้นขายสินค้าบนเฟซบุ๊กสามารถสมัครแพ็คเกจ ‘Free’ และสัมผัสประสบการณ์การใช้เทคโนโลยี AI ระบบในการจัดการออเดอร์อัตโนมัติของ Shoplus แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 


นอกจากนี้ Shoplus ยังมีแพ็คเกจ Shoplus AI-Starter และ Shoplus AI-Profession สำหรับแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ต้องการโซลูชั่นจัดการธุรกิจที่ครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การจัดการร้านค้าหลายๆ ร้านจากบัญชีเดียว การดึงข้อมูลออเดอร์ การจัดการส่งสินค้าด้วยตัวเอง และมีทีมงานที่พร้อมดูแลแนะนำการใช้ระบบ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

Shoplus สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการได้บนมือถือทั้งระบบ Android และ iOS และยังสามารถใช้งานได้บนคอมพิวเตอร์ด้วย
สามารถลงทะเบียนทดลองใช้ แพ็คเกจ ‘Free’ ของเราได้แล้ววันนี้ ที่นี่ หรือเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.shoplus.me/th/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง