รีเซต

แชร์สนั่นโซเซียล เด็กน้อยดูดบ้องกัญชาชายหาดพัทยา

แชร์สนั่นโซเซียล เด็กน้อยดูดบ้องกัญชาชายหาดพัทยา
มติชน
1 ธันวาคม 2565 ( 20:30 )
99
แชร์สนั่นโซเซียล เด็กน้อยดูดบ้องกัญชาชายหาดพัทยา

โลกโซเซียลเพจพัทยา ลงภาพเด็กจับกลุ่ม 2-3 คน กำลังนั่งใช้บ้องดูดกัญชาบริเวณชายหาดพัทยา โดยไม่มีคนสนใจ เหมือนเป็นเรื่องปกติ จนมีคนแชร์และคอมเมนต์จำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมผู้สื่อข่าวจึงประสานไปยังคนที่โพสต์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง  ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว โดยเล่าเหตุการณ์ว่าวันนั้นไปแสดงงานพลุ ซึ่งตนกำลังเตรียมของเพื่อลงเรือบริเวณสะพานปลา ก็เห็นเด็ก2คนนั่งดูดกัญชาโดยใช้บ้องไม้ไผ่ ตอนแรกก็คิดว่าเล่นกันหรือป่าว แต่ยืนดูสักพักก็พบว่าเป็นการดูดจริง ก็เลยเข้าไปตักเตือนแล้วพอสอบถามอายุก็พบว่าอายุแค่ 9กับ10 ขวบเอง แล้วก็ถามว่าทำแบบนี้พ่อแม่ไม่รู้หรอ เด็กทั้งสองบอกว่าไม่มีพ่อแม่ ผมก็พูดตักเตือนไปนิดหน่อย เด็กก็พูดสวน “ผมไม่กลัวหรอก พ่อผมเป็นทหาร” เด็กทั้งสองออกจะแก่นๆ ก็เลยไปพูดกับผู้ชายที่อยู่ข้างๆ ว่าตัวเองโตกว่าทำไมไม่ตักเตือน อันไหนผิดอันไหนถูก เด็กมันยังไม่อนาคตอีกยาวไกล แต่เด็กชายคนดังกล่าวก็นิ่งเฉยไม่พูดอะไร

 

ทั้งนี้ ผู้โพสต์อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาดูแลลงมาตรวจสอบในบริเวณดังกล่าวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงเด็ก เยาวชน ที่มาดูดกัญชา ซึ่งมองว่าไม่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง