รีเซต

ตูมสนั่นบางแสน! เจ็ทสกีกู้ภัยฯ ระเบิด ร่างกระเด็นเจ็บ 1

ตูมสนั่นบางแสน! เจ็ทสกีกู้ภัยฯ ระเบิด ร่างกระเด็นเจ็บ 1
TNN ช่อง16
1 สิงหาคม 2563 ( 10:55 )
403
ตูมสนั่นบางแสน! เจ็ทสกีกู้ภัยฯ ระเบิด ร่างกระเด็นเจ็บ 1

วานนี้ (31 ก.ค.63) เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีเหตุเจ็ทสกีระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข

ที่เกิดเหตุพบ เจ็ทสกี สีน้ำเงินดำ ไฟกำลังโหมลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับจนสำเร็จ พบว่าเจ็ทสกีถูกไฟไหม้ วอดทั้งลำ สาเหตุเกิดจากการระเบิดบริเวณห้องเครื่อง และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายสุเทพ จารุวรรักษ์ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกและรอยถูกสะเก็ดไฟบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ม.บูรพา


จากการสอบถามนายจักรกฤษ ดวงทิพย์ อายุ 42 ปี เล่าว่า ปกติตนจะขับเจ็ทสกีลำนี้ประจำ โดยวันนี้ได้สตาร์ทหลายรอบแต่ก็ไม่ติดตน จึงได้เดินไปบอกกับนายสุเทพ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของเจ็ทสกีว่า สตาร์ทเจ็ทสกีไม่ติด นายสุเทพจึงได้เดินมาสตาร์ทครั้งแรกไม่ติด แต่ครั้งที่ 2 จังหวะนั้นเจ็ทสกีก็ได้ระเบิดตูมสนั่น ทำให้ร่างของนายสุเทพกระเด็นได้รับบาดเจ็บ


จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเชื่อถึงปาฏิหารย์ของหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก อ.ภาชี จ.อยุธยา รุ่น ไตรมาส 5995 ที่ตนแขวนติดตัวตลอดทำให้ตนแคล้วคลาดที่เจ็ทสกีไม่ระเบิดตอนที่ตนสตาร์ท แต่กลับเป็นนายสุเทพที่มารับเคราะห์แทน และยังเชื่ออีกว่าเจ้าพ่อแสนที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวกู้ภัยฯทางทะเลต่างนับถือ ช่วยคุ้มครองไม่ให้นายสุเทพไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก


ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข เผยว่า วันนี้มีการซ้อมการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางทะเล ในระหว่างที่ฝึกเสร็จนั้น ตนก็ได้มามอบใบประกาศนียบัตรให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทางทะเลที่ผ่านการฝึก แต่ในระหว่างการรับมอบใบประกาศนียบัตรอยู่นั้น ตนได้ยินเสียงตูมสนั่นมาจากทางหาดบางแสน จึงได้รีบมาดูก็พบว่าเจ็ทสกีได้ระเบิด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังถือว่ายังโชคดีที่คนเจ็บไม่เยอะตนก็ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าวส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง