รีเซต

วุฒิสภา ร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ อุทิศตนช่วยผู้ป่วยโควิด

วุฒิสภา ร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ อุทิศตนช่วยผู้ป่วยโควิด
TNN ช่อง16
18 พฤษภาคม 2564 ( 12:39 )
59
วุฒิสภา ร่วมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ อุทิศตนช่วยผู้ป่วยโควิด

วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 นายกรรณภว์ ธนภรรคภวิน สมาชิกวุฒิสภา และรองประธานคณะกรรมการ ดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการ ของวุฒิสภา พร้อมคณะ ลงพื้นที่อำเภอพานทอง จ.ชลบุรี “ส่งกำลังใจด้วยความห่วงใยจากวุฒิสภา” ให้พี่น้องประชาชนชาวพานทอง และหน่วยงานต่างๆ ที่ช่วยเหลือกันในยามแพร่ระบาดจากโควิด-19 


พร้อมเชิญผู้ร่วมงานทุกท่านยืนขึ้นเพื่อกล่าวขอบคุณ และยกย่องเชิดชูต่อแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละอุทิศตน ดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วย ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเวลา 1:30 นาที


โดยนายกรรณภว์ เปิดเผยวัตถุประสงค์ที่ลงพื้นที่บรรเทาความเดือดร้อนที่อำเภอพานทอง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่อุตสาหกรรม และเป็นพื้นที่สีส้ม ทำให้มีพี่น้องประชาชนที่อาจอยู่ในภาวะเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนมาก


นอกจากนี้ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลน อาทิ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ ข้าวสารอาหารแห้ง และถุงยังชีพให้กับ โรงพยาบาลพานทอง, โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี, สถานีตำรวจภูธรพานทอง, ตัวแทนอาสาสมัครสาธารณสุข และ นายศิริเกียรติ ไม้งาม นายกเทศมนตรีตำบลพานทอง เพื่อบรรเทาเดือดร้อนพี่น้องประชาชน เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน






ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง