รีเซต

สลด! เล่นฟุตบอลขณะฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่ากลางสนามดับ 1 เจ็บ 5

สลด! เล่นฟุตบอลขณะฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่ากลางสนามดับ 1 เจ็บ 5
TNN ช่อง16
31 มีนาคม 2564 ( 00:03 )
121
สลด! เล่นฟุตบอลขณะฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่ากลางสนามดับ 1 เจ็บ 5





       

วันที่ 30 มีนาคม 2564 เวลา 18.10 น. เกิดเหตุฟ้าผ่าบริเวณสนามฟุตบอลโรงเรียนเยาวเรศ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย อยู่อาการสาหัส 1 ราย ทราบชื่อผู้บาดเจ็บอาการสาหัสคือ เด็กชายกฤษณพล จันทร์ศรี อายุ 12 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ โรงพยาบาลเคียนซา สำหรับผู้บาดเจ็บอีก 5 รายทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ คชนาม อายุ 16 ปี เด็กชายมัทธิว อำมะ อายุ 13 ปีนายภูริณัฐ แซ่ลิ้ม อายุ 15 ปี นายธิตินันท์ แซ่บ่าง อายุ 16 ปี และ นายวิริทธ์พล ชูสม อายุ 15 ปี 


จากการสอบถามทราบเด็กที่กำลังเล่นฟุตบอลทราบว่า เด็กกลุ่มเด็กดังกล่าวกำลังเล่นฟุตบอลท่ามกลางฝนฟ้าคะนอง บริเวณสนามฟุตบอล โรงเรียนเยาวเรศ หมู่ที่ 2 ตำบลเคียนซา อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะที่กำลังเล่นฟุตบอลได้เกิดฝนฟ้าคะนอง และฟ้าได้ผ่าลงกลางสนามฟุตบอลจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

      

นายวิชวุทย์  จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมด้วยนายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเคียนซา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ปกครอง และญาติของผู้ประสบเหตุดังกล่าว

       

นายวิชวุทย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การเล่นกีฬากลางแจ้งในขณะฝนตกอาจจะทำให้เกิดอันตรายและฟ้าผ่า ดังนั้นกรณีที่มีโลหะสวมใส่ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัด สร้อยคอมือ สร้อยคอ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้ ดังนั้นหากเกิดฝนตกก็ควรงดกิจกรรมกลางแจ้งดังกล่าวเพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง