รีเซต

เปิดประวัติ "หมอยีน" คุณหมอหล่อล่ำที่ออกมาปกป้อง "หลวงปู่แสง"

เปิดประวัติ "หมอยีน" คุณหมอหล่อล่ำที่ออกมาปกป้อง "หลวงปู่แสง"
NewsReporter
16 พฤษภาคม 2565 ( 08:36 )
3K
เปิดประวัติ "หมอยีน" คุณหมอหล่อล่ำที่ออกมาปกป้อง "หลวงปู่แสง"

จากกรณีที่ นายแพทย์ทรงพล ยืนสุข หรือ หมอยีนส์ แพทย์ประจำโรงพยาบาลยโสธร ได้แชร์โพสต์ชื่อ "ชนะวุธ อุทโท" ของอาจารย์ลิ้ง เซียนพระขอนแก่น ที่ออกมาปกป้องหลวงปู่แสง โดย นพ.ทรงพล ได้ระบุข้อความยืนยันว่า "ท่านมีภาวะหลงลืมจริงครับ ผมได้เข้าไปให้การรักษาท่านประจำ ท่านจำใครไม่ได้เลย ไม่รู้ตัวในสิ่งที่ทำด้วยซ้ำ ลุกนั่ง นอนเองยังไม่ได้เลย แค่ประคองธาตุขันธ์มาได้ขนาดนี้ก็เก่งมากๆแล้วครับ" ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์ กดแชร์โพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก วันนี้ TrueID จะอาสาพาไปรู้จักกับคุณหมอท่านนี้ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร

 

 

โดยประวัติในเฟซบุ๊ก Jean Songpon Yuensuk นายแพทย์ทรงพล ยืนสุข” หรือชื่อเล่นว่า “หมอยีนส์” ปัจจุบันเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลยโสธร จังหวัดยโสธร อายุ 33 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2532 เรียนจบแพทย์จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น และจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์

 

 

ที่สำคัญเจ้าตัวเคยรับบทเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอมาแล้วใน "มินิฮักซีรีย์ มนต์ฮักวิมานพญาแถน" ที่จัดทำโดยสํานักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดยโสธรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดยโสธรอีกด้วย

 

ปัจจุบันหมอยีนแต่งงานมีครอบครัวและลูกสาวที่น่ารัก 1 คน โดยหากใครต้องการชมความน่ารักของลูกสาวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจ "หนูดีมีเรื่องเล่า" ซึ่งนอกจากจะนำเสนอความน่าเอ็นดูของลูกสาวแล้ว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการดูแลสุขภาพ การเลี้ยงดูเด็กน้อยอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล Jean Songpon Yuensuk

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง