รีเซต

เร่งค้นหา"ลุงบุญมี"หลงป่าชุมชนบ้านไร่ เชียงแสน

เร่งค้นหา"ลุงบุญมี"หลงป่าชุมชนบ้านไร่ เชียงแสน
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2563 ( 20:35 )
277
เร่งค้นหา"ลุงบุญมี"หลงป่าชุมชนบ้านไร่ เชียงแสน

วันที่ 23 มิถุนายน 2563 กรณีนายบุญมี จันทร์แปงเงิน อายุ 67 ปี ราษฎรบ้านไร่ อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 7 ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย หายไปในป่าชุมชนบ้านไร่ ขณะเข้าไปหาของป่า แนวเขตติดต่อกับบ้านธารทอง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อ 21 มิย.63

ล่าสุดนายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอเชียงแสนเปิดเผยว่าตลอดวันนี้(23 มิ.ย.)ได้ระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน อาสาสมัคร ทหาร ตำรวจ ป่าไม้ กู้ภัย กว่า 200 นาย พร้อมสุนัขดมกลิ่นอีก 2 ตัว ออกติดตามหาผู้สูญหาย แต่ก็ยังไม่พบตัว แต่ก็พบร่องรอยบางอย่าง แต่ก็ยังไม่ชี้ชัดว่าจะเป็นรอยของผู้สูญหายหรือไม่ โดยในวันพรุ่งนี้ จะระดมคนเพิ่มจำนวนประมาณ 300 คน พร้อมกับเพิ่มสุนัขดมกลิ่นเป็น 4 ตัว เพราะยังมีบางจุดที่ยังไม่ได้เข้าไป เพราะพื้นที่กว้างมาก

นายอำเภอเชียงแสน ฝากประชาสัมพันธ์อีกว่าเนื่องจากจำนวนคนที่มาช่วยค้นหามีจำนวนมากจึงทำให้สิ่งของอุปโภคบริโภคขาดแคลน จึงขอความร่วมมือถึงผู้ที่อยากบริจาคสิ่งของประเภทน้ำดื่ม ข้าวกล่อง ยากันยุง ให้ติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่อำเภอเชียงแสน หรือจะเข้าไปที่ศูนย์บัญชาการเฉพาะกิจอำนวยการร่วมการค้นหาผู้สูญหาย ที่จุดตรวจจุดสกัดกั้นทหารพราน 3310 ฉก.ทพ.31 กองกำลังผาเมือง บ้านธารทอง เพราะมีความจำเป็นต้องการใช้จำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ญาติทำพิธีปล่อยยายออกจากป่า หลังค้นหา 4 วันยังไร้วี่แวว
วันที่ 3! พารามอเตอร์บินค้นหา”ยีราฟ”ยังไร้วี่แวว
เร่งค้นหา!เครื่องบินกองทัพชิลีสูญหาย บริเวณทวีปอเมริกาใต้-แอนตาร์กติก


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง