รีเซต

ญาติ "ต่าย มนัสนันท์" เดินทางทำเรื่องรับศพแล้ว

ญาติ "ต่าย มนัสนันท์" เดินทางทำเรื่องรับศพแล้ว
TNN ช่อง16
24 กรกฎาคม 2563 ( 09:05 )
237
ญาติ "ต่าย มนัสนันท์" เดินทางทำเรื่องรับศพแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง ภายในบ้านเลขที่ 21/92 ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้าน ที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัยได้เพียง 3 วัน ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณห้องเก็บศพโรงพยาบาลแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  พบนายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ผู้เป็นอาของต่าย และบรรดาญาติของ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี เพื่อดูสภาพศพเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเตรียมเคลื่อนย้ายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทามกลางความเศร้าสลดใจ ถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้    

ด้านนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ผู้เป็นอาของต่าย กล่าวว่า วันนี้ตนเองและญาติ ก็เดินทางมาทำเรื่องศพของต่าย เพื่อเตรียมไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อที่ วัดพระประทานพร ในวันพรุ้งนี้ ซึ่งในเวลา 16.00 น. จะมีการทำพิธีรดน้ำศพ และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ โดยตนเองก็ขอให้ เพียงแต่ขอให้ทุกๆ คน ที่เคยถูกต่าย ทำในสิ่งที่ไม่ดี ขอให้อโหสิกรรมด้วย และขอให้ไม่มีอะไรบาดหมางต่อกันอีก ขอให้ดวงวิญญาณของต่าย ไปสู่สุขคติ ไปสู่ภพภูมิที่ดี

 ด้านนายไพศาล ผู้เป็นพ่อของต่าย กล่าวต่อว่า เมื่อทราบข่าว ตนเองก็ได้รีบเดินทางมาทำเรื่องรับศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพร้อมกับญาติ โดยตนเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรมาก เพียงแต่ขอให้ทุกๆ คนให้อโหสิกรรมด้วย ส่วนน้องโดนัท วัย 7 ขวบ ลูกสาวของต่าย ตนเองตนเองก็ยังคงดูแลอยู่ ในขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุ ต่าย ได้เดินทางมาหาตนเอง ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก ตนเองจึงให้กลับมาเอายากินที่บ้าน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ต่าย มนัสนันท์ ก่อนชีวิตพลิกผัน ตกอับนั่งขอทาน

ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราตัวประกอบชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

“ต่าย มนัสนันท์”สั่นจากป่วยทางจิต! หลังตำรวจจับคดีค้างเก่าลักทรัพย์ไอโฟน

แค่หน้าเหมือน! หญิงคลุ้มคลั่งขาดยาไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'

อดีตดาราป่วยจิตเวช "ต่าย มนัสนันท์" คลุ้มคลั่งออกอาละวาด เหตุขาดยา


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง