รีเซต

ไม่เกินคาด! น้ำมากส่งผล กรุงเทพอ่วม ถนนท่วม รถติดหนักแล้ว

ไม่เกินคาด! น้ำมากส่งผล กรุงเทพอ่วม ถนนท่วม รถติดหนักแล้ว
ข่าวสด
14 ตุลาคม 2564 ( 18:36 )
38
ไม่เกินคาด! น้ำมากส่งผล กรุงเทพอ่วม ถนนท่วม รถติดหนักแล้ว

กรุงเทพเจอเข้าให้แล้ว ฝนตกกระหน่ำ ทำน้ำมากส่งผลกระทบ พาอ่วม ถนนเจอน้ำล้นท่วม ทำรถติด สัญจรลำบาก หลายเส้นกระอัก ปชช.แห่กลับบ้าน เหตุยังมีเคอร์ฟิวสี่ทุ่ม

 

วันที่ 14 ต.ค.2564 บรรยากาศกรุงเทพฯ หลังฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งวัน ทำให้เกิดน้ำท่วมเอ่อล้นถนนหลายแห่ง จนช่วงเย็นการจราจรสัญจรหลายพื้นที่ติดขัดอย่างหนัก เพราะเจอน้ำท่วมขังหลายจุด รถเคลื่อนตัวได้ช้าลง จนส่งผลต่อการจราจรอย่างหนัก

 

โดยบริเวณถนนกำแพงเพชร 2 ฝั่งขาออก มุ่งหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต ปริมาณน้ำค่อนข้างสูง ประกอบกับมีช่องกลับรถที่ช่องทางขวาสุด ทำให้รถต้องเคลื่อนตัวช้าลงกว่าปกติ ทั้งนี้บางจุด ประชาชนต้องไปยืนหลบกันที่ป้ายรถเมล์ โดยขึ้นไปเหยียบเก้าอี้นั่งรอ หลังน้ำเอ่อท่วมขึ้นทางเท้า ไม่สามารถจะยืนรอรถเมล์ได้ เป็นบรรยากาศสุดทุลักทะเลที่เห็นได้เป็นประจำในกรุงเทพฯ ยามฝนตกช่วงเลิกงาน

 

ขณะที่บริเวณถนนเทศบาลสงเคราะห์ พบมีน้ำท่วมขังสูงถึงทางเท้าทั้งบริเวณหน้าตลาดบองมาเช่และตลาดประชานิเวศน์ 1 ทำให้รถยนต์รวมถึงจักรยานยนต์เคลื่อนตัวได้ช้า การจราจรค่อนข้างติดขัดตลอดหลายจุด โดยเฉพาะถนนหลักที่ใช้ในการสัญจร เป็นอัมพาตเคลื่อนตัวช้าหลายเส้น ท่ามกลางประชาชนที่ต่างกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยวันนี้ยังมีการประกาศบังคับใช้เคอร์ฟิวห้ามออกนอกบ้านในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลตั้งแต่เวลา 22.00 น.- 04.00 น.อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง