รีเซต

เผยค่ารักษา “น้องไดโน่” ถูกรถชนขาหัก เกือบหมื่น

เผยค่ารักษา “น้องไดโน่” ถูกรถชนขาหัก เกือบหมื่น
TNN ช่อง16
31 กรกฎาคม 2563 ( 12:58 )
481
เผยค่ารักษา “น้องไดโน่” ถูกรถชนขาหัก เกือบหมื่น

วันนี้ ( 31 ก.ค. 63 )จากกรณีน้องไดโน่ รูปปั้นไดโนเสาร์ ที่ถูกรถชนที่ถนนมลิวัลย์ จังหวัดขอนแก่น แล้วมีการซ่อมแซมโดยใส่เฝือกดามขาให้ 


ล่าสุด ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า น้องไดโน่ถูกรถชนเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นรถกระบะเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน แต่คนขับรถไม่ได้หนีไปไหน เดินลงมาดูความเสียหายอยู่พักใหญ่ จากนั้นตำรวจก็เข้ามานำตัวไปสอบปากคำลงบันทึกประจำวัน




ทราบภายหลังว่าชายที่ขับรถชนไดโนเสาร์จนขาหักเป็นอดีตข้าราชการทหาร เป็นชาวอำเภอบ้านฝาง จ.ขอนแก่น เจ้าตัวแสดงความรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่าง เพราะถือเป็นทรัพย์สินทางราชการ โดยเป็นธุระติดต่อช่างที่สร้างหุ่นไดโนเสาร์ดังกล่าวมาทำการซ่อมแซม คิดเป็นมูลค่าซ่อมแซมทั้งหมดเป็นเงินกว่า 8,000 บาท


ทั้งนี้การซ่อมขาไดโนเสาร์เสร็จในวันที่ 9 ก.ค.เมื่อซ่อมแซมเสร็จแล้ว ทางช่างมีแนวคิดว่าเมื่อไดโนเสาร์ได้รับบาดเจ็บขาหัก น่าจะใช้ผ้ามาพันบริเวณที่ได้ซ่อมแซม ด้วยการนำไม้ไผ่มาดามที่ขาไดโนเสาร์แล้วใช้ผ้าพันไว้เหมือนการดามการเข้าเฝือกของคน หลังจากพันผ้าเสร็จได้มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาถ่ายรูปแล้วโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กจนมีการแชร์โพสต์กันออกไปจำนวนมากจนเป็นข่าว




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง