รีเซต

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา สาวขับกระบะทับ-ลาก ศพติดใต้ท้องรถ หลังไม่พบรอยเฉี่ยวชน

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา สาวขับกระบะทับ-ลาก ศพติดใต้ท้องรถ หลังไม่พบรอยเฉี่ยวชน
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 15:29 )
106
ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา สาวขับกระบะทับ-ลาก ศพติดใต้ท้องรถ หลังไม่พบรอยเฉี่ยวชน

จากกรณีเกิดเหตุ สาวขับรถกระบะบรรทุกสินค้า วิ่งทับร่างผู้เสียชีวิตก่อนลากศพมาใต้ท้องรถเป็นระยะทางยาวร่วม3ก.ม. เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 270-271 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

โดยมีหลักฐานภาพวีดีโอจากกล้องหน้ารถบันทึกไว้ พบเป็นเงาที่ดำนอนอยู่บนถนน ด้านเลนขวาสุดก่อนถึงจุดกลับรถราว 3 เมตร เมื่อไปตรวจสอบพบว่ายังมีคราบเลือดติดอยู่บนพื้นถนน และรอยถูกลากเป็นทางยาวตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่าขณะนี้ร่างผู้เสียชีวิตยังอยู่ที่โรงพยาบาลกุยบุรี โดยยังไม่สามารถระบุว่าเป็นผู้ใดได้เนื่องจากร่างกายแหลกเหลว เพราะถูกลากไปถนนเป็นระยะทางยาว รวมทั้งยังไม่มีใครมาติดต่อ

 

จากการการสอบถามชาวบ้านหลังเกิดเหตุการณ์ไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ไม่เคยเห็น ขณะนี้ยังรอญาติมาติดต่อเพื่อจะได้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

 

ส่วนรถกระบะคันเกิดเหตุจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการเฉียวชนแต่อย่างไร พบเพียงศพอยู่ใต้ท้องรถถูกลากไปกับพื้นถนน หลังจากสอบปากคำน.ส.ณัฎฐนันท์ เจ้าของรถอย่างละเอียดแล้ว ได้อนุญาตให้เดินทางต่อไปได้ เพราะสินค้าที่บรรทุกมาจะเสียหาย

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นเดินบนถนนและเกิดอุบุติเหตุถูกรถชนนอนอยู่บนถนน เพราะรอบๆที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานเพิ่มแต่อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง