รีเซต

ลาก3กม.! สาวขับกระบะ ถูกตามเรียกให้จอด ลงมาดูช็อก ศพติดใต้ท้องรถ

ลาก3กม.! สาวขับกระบะ ถูกตามเรียกให้จอด ลงมาดูช็อก ศพติดใต้ท้องรถ
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 07:57 )
87
ลาก3กม.! สาวขับกระบะ ถูกตามเรียกให้จอด ลงมาดูช็อก ศพติดใต้ท้องรถ

สาวขับกระบะลงใต้ เจอรถตามหลังเรียกให้จอด ลงมาดูถึงกับช็อก พบ ศพติดใต้ท้องรถ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เผย ภาพจากล้องหน้ารถ

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 พ.ย.2564 ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ จอดอยู่ไหล่ทาง บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 270-271 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิ หลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยภูมินทร์ 12-57 จุดอำเภอกุยบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แบบมีคอกเหล็ก ด้านหลังบรรทุกสินค้าประเภทอาหารสัตว์มาเต็มคัน จอดอยู่ริมถนน ที่ใต้ท้องรถพบศพชายวัยกลางคนติดอยู่บริเวณเพลาหลังของรถ สภาพแขนขาหักพับ โดยมี น.ส.ณัฎฐนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ

 

สาวขับกระบะลงใต้ เจอรถตามหลังเรียกให้จอด ลงมาดูถึงกับช็อก พบ ศพติดใต้ท้องรถ

 

จากการสอบถาม นายวรากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี คนขับรถนำหน้า น.ส.ณัฎฐนันท์ กล่าวว่า ตนขับรถมาพร้อมกับน.ส.ณัฎฐนันท์ จากโคราช คนละคัน ถึงจุดกลับรถที่ผ่านมาด้านหลังไปประมาณ 3 กิโลเมตร พบมีร่างคนนอนอยู่บนถนนเลนขวา ตนโยกหลบได้ทัน แต่น.ส.ณัฎฐนันท์หลบไม่พ้นขับคร่อมร่างที่นอนอยู่ ก็ไม่คิดอะไร จนมีรถของเพื่อนร่วมทางอีกคันหนึ่งขับตามมาและเรียกให้จอด จึงได้พากันจอดและลงมาดู ก็พบร่างคนติดอยู่ใต้ท้องรถดังกล่าว จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขับรถย้อนกลับไปดู ตรงจุดที่นายวรากรบอก ซึ่งเรียกว่าจุดกลับรถบ้านบ่อน้ำทิพย์ ห่างจากจุดที่รถของ น.ส.ณัฎฐนันท์ จอดอยู่ประมาณ 3 กิโลเมตร ที่เลนขวาในฝั่งล่องใต้พบกองเลือดไหลเป็นทางอยู่ และไม่มีร่องรอยหรือชิ้นส่วนของรถในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด ซึ่งระหว่างนั้นมีคนขับรถคนหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "เค๊าเรียกผมว่า. โก๋ไมค์" ได้ติดต่อมาทางเพจของมูลนิธิ บอกว่าตนเองขับมาและเห็นเหตุการณ์ว่า น.ส.ณัฎฐนันท์ ไม่ได้เป็นคนชน เพราะตนขับนำหน้าเห็นว่ามีร่างคนนอนอยู่บนถนนอยู่ก่อนแล้ว

 

 

พร้อมกับส่งภาพจากกล้องหน้ารถมาให้ในขณะขับผ่านก็มองเห็นเป็นเงาดำคล้ายกับร่างคนนอนอยู่บนถนนจริง ซึ่งทางกู้ภัยก็ได้นำคลิปส่งให้พนักงานสอบสวน และให้ น.ส.ณัฎฐนันท์ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป สำหรับร่างผู้เสียชีวิตตรวจสอบไม่พบหลักฐานใด ๆ ว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อตรวจชันสูตรและตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง