รีเซต

พ่อแม่ "น้องกองบิน" ใจสลาย-ศูนย์เด็กเล็กเลินเล่อทำลูกเสียชีวิต

พ่อแม่ "น้องกองบิน" ใจสลาย-ศูนย์เด็กเล็กเลินเล่อทำลูกเสียชีวิต
TNN ช่อง16
15 สิงหาคม 2563 ( 18:43 )
141
พ่อแม่ "น้องกองบิน" ใจสลาย-ศูนย์เด็กเล็กเลินเล่อทำลูกเสียชีวิต

จากกรณี ด.ช.ธนกฤต ยอดมณี หรือ น้องกองบิน อายุ 2 ขวบ ติดอยู่ในรถตู้รับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลา 07.30 น.จนมาพบตัวในเวลา 13.30 น.ของวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ น้องกองบินอยู่ในอาการโคม่า ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่หอภิบาลผู้ป่วยวิกฤตและวิกฤติเด็ก ICU & PICU รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

  

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (15 ส.ค.63)ทางพ่อแม่และญาติได้ตัดสินใจปลดอุปกรณ์พยุงชีพของน้องกองบิน โดยจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติและเสียชีวิตในเวลา 17.30 น. ขณะนี้มีญาติพี่น้องของ น้องกองบิน มารออยู่กันเป็นจำนวนมาก และกำลังรอย่าของเด็กที่เดินทางมาจาก อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง เนื่องจาก น้องกองบิน นั้นเป็นเด็กร่าเริง เป็นที่รักเอ็นดูของญาติๆ ที่ต้องมาประสบเกตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเช่นนี้

  

นายธวัชชัย ยอดมณี อายุ 29 ปี บิดาของ น้องกองบินกล่าวว่า อาการของลูกไม่ตอบสนองอะไรแล้ว ได้หารือกับทุกคนให้แพทย์ทำการปลดเครื่องช่วยหายใจหรือเครื่องพยุงชีพออกแล้ว รอให้ยาหมดฤทธิ์และรอย่าของลูกเพื่อมาดูใจหลานเป็นครั้งสุดท้าย และรู้สึกเสียใจที่ต้องมาประสบชะตากรรมเช่นนี้ ส่วนเรื่องคดียังต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากความเลินเล่อของศูนย์เด็กเล็ก

    

ด้านพลตำรวจตรีสนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ยืนยันว่าหากเด็กเสียชีวิตลงแล้ว การแจ้งข้อกล่าวหาของพนักงานสอบสวนกับผู้ขับขี่รถยนต์ตู้และครูผู้ดูแลจะเป็น “กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ซึ่งจะได้เรียกตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

  

สำหรับ น้องกองบินนั้น ถูกลืมไว้ในรถตู้  เมื่อวันที่ 11 ส.ค.63 หลังจากรถได้ไปรับเด็กที่หน้าบ้านในช่วงเช้า กระทั่งช่วงบ่ายครูส่งภาพลงในไลน์กลุ่มของผู้ปกครอง แต่แม่ของ น้องกองบิน ไม่เห็นลูก จึงถามไปว่า น้องกองบิน ไปไหน ครูตอบว่าไม่ได้มาโรงเรียน หลังจากนั้นจึงตามหาไปจนรู้ว่า น้องกองบิน ติดอยู่ในรถตู้นานกว่า 6 ชม.และอยู่อาการสาหัสก่อนเข้ารับการรักษาตัวจนเสียชีวิตในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกแล้ว! ลืมเด็ก 2 ขวบในรถตู้-หมอยื้อชีวิตหวังปาฎิหาริย์



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง