รีเซต

KUB โกอินเตอร์ ลิสต์ทีเดียว 3 กระดาน Gate.io-CoinEx-MEXC Global

KUB โกอินเตอร์ ลิสต์ทีเดียว 3 กระดาน Gate.io-CoinEx-MEXC Global
TrueID
29 ธันวาคม 2564 ( 09:26 )
551
KUB โกอินเตอร์ ลิสต์ทีเดียว 3 กระดาน Gate.io-CoinEx-MEXC Global

Bitkub Coin(KUB)ของกลุ่มบิทคับ เปิดให้ซื้อขายบนกระดานต่างประเทศแล้ว 3 กระดาน ที่ Gate.io , CoinEx , MEXC Global ราคาพุ่งขึ้นมาถึง 580 บาท เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา

จากเพจ "Bitkub Chain" ได้ประกาศที่หน้าเฟซบุ๊กเพจว่า "ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า Bitkub Chain จะนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระดานเทรด Gate.io ซึ่งเป็นกระดานเทรดต่างประเทศ (Global Exchange)เป็นแห่งแรก โดยมีกำหนดการเพื่อ listing vote ในวันจันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2564"

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดซื้อขายในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ผ่าน ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลก 3 แห่ง ได้แก่ Gate.Io ศูนย์ซื้อขายเก่าแก่ที่มีต้นกำเนิดจากตลาดจีนซึ่งเริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2013 โดยปัจจุบันเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 7 ของโลก MEXC Global ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 33 ของโลก และ CoinEx ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 54 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 27 ธันวาคม 2564)

ข้อมูลจาก Coinmarketcap แสดงรายชื่อ Exchange ยอดนิยมจัดอันดับตามคะแนนเรียงจากมากไปหาน้อย ซึ่งหากได้มากก็จะยิ่งแสดงถึงความน่าเชื่อถือของเว็บเทรด เพราะเกณฑ์การคำนวณคะแนนจะมาจากปริมาณการใช้งานเว็บเทรด, สภาพคล่อง,ปริมาณการซื้อขายและความถูกต้องของปริมาณการซื้อขาย

นอกจากนั้นการประกาศลิสเหรียญ KUB ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลพร้อมกันถึง 3 แห่งในวันเดียวนี้ เป็นการยืนยันความพร้อมและความมั่นใจในเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจคต่าง ๆ ใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก ” คุณภาสกร ปานนอก, CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าว

 

ข้อมูล : บิทคับ

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง