รีเซต

รวบหนุ่มวัย 20 ชิงทอง อ้างทำสาวม.ปลายท้อง หาเงินไปแก้ปัญหา!

รวบหนุ่มวัย 20 ชิงทอง อ้างทำสาวม.ปลายท้อง หาเงินไปแก้ปัญหา!
ข่าวสด
10 ธันวาคม 2563 ( 14:34 )
40
รวบหนุ่มวัย 20 ชิงทอง อ้างทำสาวม.ปลายท้อง หาเงินไปแก้ปัญหา!

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 10 ธ.ค. พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ และ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งการให้ ชุดจับกุมประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิและเจ้าหน้าที่ตารวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิสืบสวนจับกุมกรณีมีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์เหตุเกิดที่ร้าน ทองทิพย์สุวรรณ ถ.หฤทัย ต.ในเมือง จ.ชัยภูมิ ท้องที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา

 

ต่อมาสามารถจับกุมผู้ประกอบเหตุได้คือนายภาสกร หรือตุ๊ก ผาบเพ็ง อายุ 20 ปี ก่อนควบคุมตัวมา สอบสวน เจ้าตัวให้การรับสารภาพจากกรณีชิงทองคำว่าตนได้ตกงานและทางด้านแฟนสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ เกิดตั้งครรภ์ ตนจึงคิดหาทางเพื่อที่จะหาเงินมาให้แฟนทำแท้ง ก่อนที่จะฉวยโอกาสชิงทองภายในร้านดังกล่าว ก่อนที่จะนำทองไปขายในเขตอำเภอหนองบัวแดง และ โอนเงินให้แฟนจำนวน 1 หมื่นบาท และ ตนได้นำเงินจำนวน 13,000 บาท มาใช้และเสพยาเสพติด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวได้

 

ต่อมาทางด้าน พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ และ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะมอบตัวให้กับ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ และ ร.ต.ท.วิศวะพงษ์ ศิริเม รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ แจ้ง 1 ข้อหาคือวิ่งราวทรัพย์ ก่อนคุมตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง