รีเซต

ซื้อไหม 19 ล้านบาท นาฬิกาข้อมือหรู ติดแซฟไฟร์ 5 เม็ด

ซื้อไหม 19 ล้านบาท นาฬิกาข้อมือหรู ติดแซฟไฟร์ 5 เม็ด
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2566 ( 15:14 )
51
ซื้อไหม 19 ล้านบาท นาฬิกาข้อมือหรู ติดแซฟไฟร์ 5 เม็ด


ที่เห็นอยู่นี้คือนาฬิกาหรู รุ่นล่าสุดของ MB&F แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส เอชเอ็มไนน์ แซฟไฟร์วิชั่น (HM9 Sapphire Vision) นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาให้โดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมที่เฉพาะตัว


นาฬิกาเรือนนี้มีออกมาทั้งหมด 2 รุ่น แต่ละรุ่นจะทำออกมาเพียง 5 เรือนเท่านั้น รุ่นแรกถูกออกแบบมาให้โดดเด่นด้วยกรอบทองคำขาว 18K ภายในเป็นฟันเฟืองสีน้ำเงินเคลือบผิวแข็ง ส่วนรุ่นที่สองประดับด้วยกรอบทอง 18K ภายในมีฟันเฟืองเป็นสีเขียวเคลือบผิวแข็งเหมือนกับรุ่นแรก   



ความงดงามของนาฬิกาเรือนนี้อยู่ที่ความโปร่งใส ทำให้เรามองเห็นเฟืองภายในที่ดูละเอียดและซับซ้อน โดดเด่นด้วยล้อเฟือง 2 วงที่ถูกวางให้แยกออกจากกันอย่างสมดุล ประดับด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ 5 เม็ดพร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน รูปทรงของตัวนาฬิกาจะมีลักษณะโดดเด่นตามเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น HM9 ที่เคยออกมาก่อนหน้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเครื่องบิน ตัวหน้าปัดถูกออกแบบให้หันหน้าเข้าหาผู้ใส่อยู่เสมอ ทำให้สามารถดูเวลาได้ง่าย แม้ตอนที่ขับรถอยู่

  

ด้านการใช้งาน สามารถใช้ได้นาน 45 ชั่วโมง ชาร์ตพลังงานด้วยการไขลาน กันน้ำ 30 เมตร แสดงข้อมูลเวลาเป็นแบบชั่วโมงและนาทีเหมือนนาฬิกาทั่วไป เคลือบสารเรืองแสงบนตัวเลขและดัชนี สามารถมองเห็นในที่มืดได้อย่างชัดเจน สายนาฬิกาทำมาจากหนังจระเข้เย็บด้วยมือ มี 2 สีคือสีดำและสีน้ำตาล ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมความโดดเด่นให้กับตัวเรือนนาฬิกาในแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ



นาฬิกาทั้ง 2 รุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องถึงช่างทำนาฬิกา ที่ได้สร้างศาสตร์ของการดูเวลาอันซับซ้อนออกมาได้สำเร็จ (The intricate symphony of horological mastery by the watchmaker) 


สำหรับคนที่สนใจสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MB&F โดยนาฬิการทั้ง 2 รุ่น มีราคาอยู่ที่ 490,000 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 19 ล้านบาท 



แหล่งที่มา shop.madgallery.ch

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง