รีเซต

‘หมอศูนย์บาท’ สยบข่าวลือเสียชีวิตบอกยังสบายดี

‘หมอศูนย์บาท’ สยบข่าวลือเสียชีวิตบอกยังสบายดี
TNN ช่อง16
1 มีนาคม 2564 ( 01:45 )
470
‘หมอศูนย์บาท’ สยบข่าวลือเสียชีวิตบอกยังสบายดี

วันนี้ ( 1 มี.ค. 64 )นายแพทย์สมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ เจ้าของคลินิกหมอสมเกียรติ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในนามคลินิกหมอศูนย์บาท ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองกระบี่ ซึ่งอยู่ติดกับทางขึ้นบันไดนาควัดแก้วโกรวารามพระอารามหลวงจังหวัดกระบี่ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ตามที่มีการบอกต่อๆกันว่าตนเสียชีวิตเป็นเพียงแค่คำร่ำลือเท่านั้น และมีการโทรศัพท์มาหาเยอะมากบางคนถึงกับร้องไห้ พร้อมกับถามว่ายังอยู่สบายดีนะ ในแต่ละวันต้องรับโทรศัพท์เป็น 10 - 20 สาย และบางทีกลางดึกก็ยังมีโทรมาสอบถาม นอกจากนี้ก็มีบางคนขับรถมาดูตัวเป็นๆที่คลินิกก็มีว่าตนยังอยู่ดีหรือเปล่า

 

นายแพทย์สมเกียรติ ยังบอกด้วยว่าขณะนี้ตนสุขภาพยังแข็งแรงดีออกกำลังกายทุกวัน ขอบคุณที่เป็นห่วงการที่มีการร่ำลือว่าตนเสียชีวิตเป็นเพียงแต่ข่าวลือเท่านั้น ก็เลยเกิดความสงสัย และมาทราบทีหลังว่าได้มีการขึ้นป้ายไว้อาลัย แด่คุณหมอท่านหนึ่งที่จากไปซึ่งชื่อเหมือนกับตน แต่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ และได้มีการแชร์กันต่อๆจนกระทั้งคนที่รู้จักเห็น จึงได้โทรมาสอบถามตามเบอร์โทรคลินิกด้วยความเป็นห่วง

 

สำหรับคลินิกหมอสมเกียรติ เปิดคลินิกรักษาผู้ป่วยที่อนาถาไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาล ทำการรักษาให้ฟรีไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว ทำให้เป็นที่รู้จักคลินิกแห่งนี้ว่า คลินิกศูนย์บาท สำหรับผู้ที่มีกำลังจ่ายก็จ่ายค่ารักษาพยาบาลครั้งละไม่เกิน 500 บาท


นอกจากนี้ทางคลินิกหมอสมเกียรติ ยังทำการรักษาให้ผู้ที่ติดยาเสพติดให้ฟรีโดยไม่คิดเงินอีกด้วย จนทำให้หมอสมเกียรติ เป็นที่เคารพรักนับถือของคนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดกระบี่ และในพื้นที่อำเภอที่ต่อเขตแดนกับจังหวัดกระบี่ เช่นจังหวัดตรัง จังหวัดพังงา และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ยังเดินทางมารับการรักษาฟรีอีกด้วย

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง