รีเซต

หลวงพ่อดับ หลังบูสเข็ม 3 ทำชาวบ้านผวาหนัก ไม่กล้าไปฉีด

หลวงพ่อดับ หลังบูสเข็ม 3 ทำชาวบ้านผวาหนัก ไม่กล้าไปฉีด
ข่าวสด
19 ธันวาคม 2564 ( 19:01 )
77
หลวงพ่อดับ หลังบูสเข็ม 3 ทำชาวบ้านผวาหนัก ไม่กล้าไปฉีด

หลวงพ่อฉีดเข็ม 3 กลับมากุฏิ 2 วัน เวียนหัว หน้ามืด ก่อนทรุดดับ ลูกสุดช้ำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไขความจริง ด้านชาวบ้านในพื้นที่ผวาหนัก ไม่กล้าไปฉีด

 

วันที่ 19 ธ.ค.2564 นายวันเฉลิม อ่อนอิงนอน อายุ 42 ปีเผยว่า พ่อของตน ซึ่งบวชเป็นพระชื่อ พระสาคร จิรวัฑฒโน อายุ 68 ปี จำพรรษาที่วัดข้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้มรณภาพลง หลังจากไปฉีดวัคซีนบูสเข็ม 3 มาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ทางหลวงพ่อได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาแล้ว 2 เข็ม โดยได้ฉีดแอสตร้าเซเนกา และได้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ยี่ห้อไฟเซอร์ ปกติเป็นพระที่แข็งแรง มีเพียงโรคความดันเท่านั้น โดยหลังฉีดเข็ม 3 หลวงพ่อบอกว่ามีอาการเวียนหัวนิดหน่อย ตอนแรกคาดว่าเป็นผลจากวัคซีน จนช่วงเกือบตี 3 ของวันที่ 16 ธ.ค. หลวงพ่อบอกให้มารับไปรพ. เพราะแน่นหน้าอก เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน มึนหัวมาก เมื่อตนมาหาหลวงพ่อที่กุฏิ ก็พบว่ามรณภาพเสียแล้ว

 

เบื้องต้นตนเชื่อว่าหลวงพ่อมรณภาพเพราะผลจากการฉีดวัคซีนอย่างแน่นอน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบชี้แจงด้วย เพราะตอนนี้ข่าวหลวงพ่อมรณภาพ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครกล้าฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันแล้ว เจ้าหน้าที่มาบริการ ก็ไม่มีคนในพื้นที่ไปฉีดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง