รีเซต

หนุ่มอุดรเครียดปีนเสาไฟแรงสูง ยอมลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไฟหาแฟนสาว

หนุ่มอุดรเครียดปีนเสาไฟแรงสูง ยอมลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไฟหาแฟนสาว
มติชน
5 กรกฎาคม 2563 ( 11:39 )
168
หนุ่มอุดรเครียดปีนเสาไฟแรงสูง ยอมลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไฟหาแฟนสาว

 

ที่จังหวัดนครราชสีมา-ความคืบหน้ากรณีนายหาญณรงค์ โสปันหิริ หรือ โจ้ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เกิดอาการคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 กรกฎาคม ) บริเวณบ้านหนองบัวทุ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลตาจั่น อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีความสูงประมาณ 60 เมตร เหตุมาตามหาแฟนสาวชาวโคราชแต่ไม่พบ เครียดจัดปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงหวังประชดรักจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย และยืนยันไม่ยอมลงมา ต้องการที่จะพบหน้าแฟนสาวอย่างเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง ได้พยายามเกลี้ยกลอมอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากยังติดต่อแฟนสาวของนายโจ้ฯ ไม่ได้

 

 

กระทั่งล่าสุด ช่วงค่ำวันเดียวกัน นายโจ้ยอมลงจากเสาไฟฟ้าแรงสูงแล้ว ท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่รอดูเหตุการณ์ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามนางเชิด เตชะวา แม่ยายของแฟนสาวของนายโจ้ฯ มาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยรับปากว่าจะพาไปตามหาแฟนของนายโจ้ด้วยตัวเอง

 

 

เบื้องต้น นายโจ้มีอาการอิดโรยจากการอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงเป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสาได้นำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลคง ส่วนปัญหาเรื่องในครอบครัวจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง

 

เบื้องต้น ทราบว่า แฟนสาวของนายโจ้ ชื่อ นางสาวนีรนุช โสปันหริ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 11 ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา โดยนายโจ้ได้อยู่กินกับนางสาวนีรนุช แบบสามีภรรยามานานกว่า 7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบ ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ่อยครั้งสาเหตุจากนายโจ้เป็นคนคิดมาก กลัวว่าแฟนสาวจะนอกใจ กระทั่งนางสาวนีรนุชได้หนีออกจากบ้านไป นายโจ้จึงได้แจ้งความคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คง ไว้ จากนั้นจึงมาปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงตามที่เป็นข่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง