รีเซต

IMHผนึกพันธมิตร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ บริหารศูนย์พักคอย

IMHผนึกพันธมิตร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ บริหารศูนย์พักคอย
ทันหุ้น
3 สิงหาคม 2564 ( 07:19 )
33
IMHผนึกพันธมิตร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ บริหารศูนย์พักคอย

 

ทันหุ้น – IMH“รพ.ประชาพัฒน์” ผนึกกำลังเครือข่ายอสังหาริมทรัพย์ไทย เข้าบริหาร “ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิดเขตราษฎร์บูรณะ ขนาด 200 เตียงสนาม เริ่มเปิดรับผู้ป่วยได้ ต้นเดือนสิงหาคมนี้ ฟากผู้บริหารแย้มรายได้ปีนี้โตก้าวกระโดด คาดภายในปีนี้กวาดรายได้รวมแตะ 600 ล้านบาท จากปีก่อนที่ 247.75 ล้านบาท

 

ดร. สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH และ ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์  เปิดเผยว่า ล่าสุดโรงพยาบาลประชาพัฒน์ ได้เข้าบริหาร "ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิดเขตราษฎร์บูรณะ ซึ่งเป็นการผนึกกำลังความร่วมกับ เครือข่ายอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

เปิดรับต้นส.ค.นี้

 

โดยศูนย์พักคอยดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณโกดังคลังสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ของบริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ถนนราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ โดยนำพื้นที่ดังกล่าวมาปรับปรุงพื้นที่เพื่อยกระดับสู้โควิด ทั้งนี้สถานที่ดังกล่าวสามารถรองรับผู้ป่วยได้ 200 เตียง แบ่งเป็นผู้ป่วยชาย 100 เตียง และผู้ป่วยหญิง 100 เตียง โดยมีโรงพยาบาลประชาพัฒน์ บริหารจัดการผู้ป่วย โดยเริ่มเปิดรับผู้ป่วยได้ต้นเดือนสิงหาคมนี้

 

สำหรับศูนย์พักคอยเขตราษฎร์บูรณะ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งต่อผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด ของเขตราษฎร์บูรณะ รองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิดกลุ่มสีเขียวที่ไม่แสดงอาการหรือมีอาการเล็กน้อย โดยจะแยกผู้ป่วยจากบ้าน เพื่อนำมาพักคอยที่ศูนย์แห่งนี้ ซึ่งจะมีการคัดกรองอาการและดูแลเบื้องต้น เพื่อรอการส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาล เพื่อลดปัญหาการแพร่ระบาดและติดเชื้อของคนในครอบครัวและชุมชน สำหรับในพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ

 

ฉีด “ซิโนฟาร์ม”

 

โดยก่อนหน้านี้  IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม”  สำหรับรอบประชาชนทั่วไป จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ทาง IMH ได้ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และแจ้งความประสงค์ให้ IMH เป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ได้สูงถึง 150,000 คน ภายในไตรมาส 3/2564 นี้  ซึ่งจากศักยภาพของ IMH ผนวกกับการการันตีความน่าเชื่อถือผ่านหน่วยงานระดับต้นๆ ของประเทศที่เข้ามาใช้บริการ ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 และเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือกแบบครบวงจร อย่างแท้จริง

 

ดร.สิทธิวัตน์ กล่าวยอมรับว่า การที่ IMH ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานดังกล่าว เนื่องจากเรามีศักยภาพในการเป็นโรงพยาบาลเอกชนเฉพาะทางด้านอาชีวเวชศาสตร์ ที่มุ่งเน้นด้านบริการทางการแพทย์แบบเชิงรุกนอกสถานที่ (Mobile Checkup) ด้านการตรวจสุขภาพ รวมถึงมีประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับ ในวงกว้างด้านการให้บริการฉีดวัคซีนให้กับลูกค้าองค์กร และลูกค้าบุคคลทั่วไป ที่สำคัญมี Mobile Checkup ที่สามารถบริการถึงสถานที่และสามารถตรวจสุขภาพ

 

บริการตรวจโควิด

 

อย่างไรก็ตาม จากการให้บริการในการตรวจเชื้อโควิด และตรวจสุขภาพ อย่างต่อเนื่องโดยเฉลี่ย 500-1,000 ต่อวันต่อคน รวมถึงการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” สามารถตอกย้ำให้เห็นว่า IMH ก้าวสู่การเป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 แบบครบวงจร ส่งผลให้บริษัทคาดว่าภายในปีนี้ IMH จะมีรายได้รวมแตะระดับ 600 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 247.75 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง