รีเซต

พลทหารควบ จยย.คู่ใจเสียหลักหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรดับคาที่

พลทหารควบ จยย.คู่ใจเสียหลักหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรดับคาที่
77ข่าวเด็ด
26 มีนาคม 2563 ( 01:26 )
129
พลทหารควบ จยย.คู่ใจเสียหลักหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างตกกระแทกพื้นความสูง 19 เมตรดับคาที่

พลทหารควบจักรยานยนต์คู่ใจเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบราวสะพานพระราม 4 ร่างดิ่งกระแทกพื้นความสูง19เมตรดับคาที่ขณะที่ทางผู้พบเห็นเผยจักรยานยนต์ขับขี่มาเร็ว

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 26 มี.ค.63 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนขอบราวสะพานบนสะพานพระราม 4 ผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาออกมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ช่วงโค้งโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวูด ปากเกร็ด หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของพลทหารกฤษนัย ชำนาญชล อายุ 22 ปีสังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 9 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนแขนและขาซ้ายหักศรีษะแตก ห่างไปเล็กน้อยพบเสาป้ายบอกทางลักษณะซึ่งหักหล่นลงมาจากด้านบนสะพาน ขณะเดียวกันตรวจสอบด้านบนสะพานพระราม 4 พบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น N MAX สีน้ำเงิน ทะเบียน8กช 2465 กทม ล้มคว่ำอยู่และพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่ขอบราวสะพานและเสาป้ายที่หักลงไปด้านล่างส่วนที่พื้นถนนพบรอยขูดเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร หลังเกิดเหตุได้ประสานญาติให้ทราบโดยข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถจยย.ออกมาจากย่านเขนและกำลังขับขี่รถกลับบ้านที่อยู่ในพื้นที่ อ.บาบางบัวทอง แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามคนที่ขับรถยนต์เก๋งตามหลังผู้เสียชีวิตมาเปิดเผยว่าพบเห็นผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดทางโค้งรถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนขอบราวสะพานและเสาป้ายบอกทางที่ติดอยู่ก่อนที่ร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นจะพลัดตกลงไปสู่ด้านล่างดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งชนขอบราวสะพานทำให้ร่างของผู้ขับขี่นั้นตกลงมาจากสะพานที่มีความสูง 19 เมตรเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง