รีเซต

หนุ่มใหญ่เมาแต่วัน ชนดะทั้งจยย.-เก๋ง บาดเจ็บ 2 ราย วัดแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด 207 มิลลิกรัม

หนุ่มใหญ่เมาแต่วัน ชนดะทั้งจยย.-เก๋ง บาดเจ็บ 2 ราย วัดแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด 207 มิลลิกรัม
มติชน
2 ตุลาคม 2565 ( 17:52 )
129
หนุ่มใหญ่เมาแต่วัน ชนดะทั้งจยย.-เก๋ง บาดเจ็บ 2 ราย วัดแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด 207 มิลลิกรัม

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 2 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เสียหายหลายคันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขาประชาสรรค์ 2 หรือซอยวัดกู้ ตัดถนนสุขาประชาสรรค์ 3 หรือซอยอัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดทจึงพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพท้ายรถถูกชนยุบพังเสียหายโดยมี น.ส.ณัฐวรรณ คนขับยังอยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลสั้นๆเพียงว่าขับมาอย่างช้าๆหลังจากนั้นก็ถูกรถชนท้ายอย่างแรง และห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน กรุงเทพฯ สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตกร้าว และมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นทีทีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน  กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายถูกชนพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ข้างรถเก๋ง และยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน นนทบุรี ถูกชนได้รับความเสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 คัน โดยนี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนคือนายจักรกฤษณ์  อายุ 28 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้าและนายพรเจริญ   อายุ 52 ปีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงไทย

 

นายจักรกฤษณ์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติก็ถูกชนจากด้านท้ายรถอย่างแรง หลังจากนั้นจำอะไรไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งว่าตัวเองนอนและได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน

ด้าน น.ส.พัชรี  คนดูแลร้านเครื่องซักผ้าที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในขณะที่ยืนอยู่หน้าร้านเห็นว่ารถเก๋งคันต้นเหตุขับออกมาจากหน้าวัดบางพังที่อยู่ท้ายซอย พอมาถึงบริเวณสามแยกรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วเร่งเครื่องพุ่งชนรถ จยย.รับจ้างก่อนที่จะไปพุ่งชนรถ จยย.อีก 1 คันติดหน้ารถไป ร่วมทั้งพุ่งชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส พังเสียหายด้วย

ขณะที่นายบรรจง อายุ 53 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน  กรุงเทพฯ คันต้นเหตุ อยู่ในอาการคล้ายเมาสุราและยอมรับ ว่าได้ดื่มสุรามา โดยให้การวกวนจับใจความได้เพียงไม่รู้เกิดอะไรขึ้น หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้ทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง