รีเซต

หนุ่มบริษัทรับเหมา ขี่จยย.ข้ามเลน ประสานงารถเมล์สาย 66 เสียชีวิต

หนุ่มบริษัทรับเหมา ขี่จยย.ข้ามเลน ประสานงารถเมล์สาย 66 เสียชีวิต
มติชน
17 ธันวาคม 2565 ( 08:58 )
50
หนุ่มบริษัทรับเหมา ขี่จยย.ข้ามเลน ประสานงารถเมล์สาย 66 เสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถประจำทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองประปา หน้าหมู่บ้านประชาชื่นเพลส ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนสวนกัน พบนายคำพลอย แสงสี อายุ 47 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ คนขับรถของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง นอนหมดสติไม่มีชีพจรอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงเร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ-แดง ของผู้เสียชีวิต สภาพหน้ารถบิดงอ พังเสียหายอยู่กลางถนน ส่วนคู่กรณีเป็นรถประจำทางสาย 66 สีส้ม ที่กันชนหน้ารถมุมขวาพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าว โดยมีนายเพทาย ฤทธิจีน อายุ 59 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายเพทาย คนขับรถประจำทางกล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถกลับเข้าอู่โดยใช้เส้นทางถนนเลียบคลองประปา จากถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่สวนข้ามเลนมา จึงพยายามเบรกและหักหลบจนล้อซ้ายชิดขอบทางแล้ว แต่ไม่พ้นทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนประสานงาด้านหน้ารถของตนแบบเต็มๆ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนขับรถประจำทางไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งกล้องหน้ารถของรถประจำทาง และบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง