รีเซต

ไทยเวียตเจ็ท ออกตั๋วโปร "วาเลนไทน์" เริ่มต้น 5 บาท ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เปิดจอง 10 ก.พ.

ไทยเวียตเจ็ท ออกตั๋วโปร "วาเลนไทน์" เริ่มต้น 5 บาท ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เปิดจอง 10 ก.พ.
ข่าวสด
10 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:26 )
161
ไทยเวียตเจ็ท ออกตั๋วโปร "วาเลนไทน์" เริ่มต้น 5 บาท ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เปิดจอง 10 ก.พ.

สายการบิน ไทยเวียตเจ็ท ฉลองบรรยากาศโรแมนติกในเดือนกุมภาพันธ์ ในวัน วาเลนไทน์ เปิดตัวโปรโมชั่น “ฟลาย ฟอร์ เลิฟ” (Fly for Love) เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

 

สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ผู้โดยสารสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2564 เดินทางระหว่างวันที่ 2 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com

 

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินระหว่างเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่

 

รวมทั้งเส้นทางบินใหม่ จาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com, www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินภายในประเทศ หลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร โดยขณะนี้ สายการบินได้ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศทั้งสิ้น 13 เส้นทาง และเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม จำนวน 1 เส้นทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง