รีเซต

ก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง พร้อมเสิร์ฟ ในรถยนต์แบบ “New Normal” (คลิป)

ก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง พร้อมเสิร์ฟ ในรถยนต์แบบ “New Normal” (คลิป)
TNN ช่อง16
7 มกราคม 2564 ( 14:58 )
255
ก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง พร้อมเสิร์ฟ ในรถยนต์แบบ “New Normal” (คลิป)


ก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง พร้อมเสิร์ฟ ในรถยนต์  เจ้าของร้านค้าปรับตัวให้ทางร้านและลูกน้องอยู่รอดในยุคโควิด 19 ในพื้นที่สีแดง ปรับตัวแบบ “นิว นอร์มอล”





บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง ริมถนนป่าโมก-ทับน้ำ หมู่ 4ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ทางเจ้าของร้านมีไอเดียแจ่ม ในการบริการลูกค้า ในช่วงโควิด 19 ที่จังหวัดอ่างทอง มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นพื้นที่สีแดง มีการบริการลูกค้าเด็กเสริมมารับออเดอร์ที่รถยนต์ แล้วนำมาเสริฟให้ลูกค้ารับประทานก๋วยเตี๋ยว ร้อนๆภายในรถยนต์ ที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ ภายในรถยนต์ของตนเองที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้าน เป็นการปรับตัวสู้กับโควิด 19 ในยุคNew Normal” (นิว นอร์มอล) 




โดยทางร้านมีป้ายขนาดใหญ่ติดข้อความว่า กินแบบนิว นอร์มอล”(กินบนรถ) จอดรถยนต์  รับออเดอร์อาหาร เก็บเงิน เสริฟอาหาร ที่กระจกรถยนต์ข้างคนขับ มีระยะห่า1เมตร หากเรียกพนักงานสั่งอาหารเพิ่ม ใช้แตรเป็นการส่งสัญญาณ หลังรับประทานเสร็จ พนักงานจะบริการในการทิ้งขยะ  งดนั่งรับประทานที่ร้าน ใส่ถุงกลับบ้าน  บริการส่งโทร 090-9843739



ด้านนายนิกร  แสงศิริ อายุ 30 ปี  เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวทางโค้ง เล่าให้ฟังว่า ในช่วงนี้ต้องปรับตัวในการขายก๋วยเตี๋ยวให้เข้ากับยุคนิว นอร์มอลซึ่งทางร้านมีลูกน้องจำนวนหลายคนและหากต้องหยุดขายก๋วยเตี๋ยว จะส่งผลกระทบถึงลูกน้องทุกคนภายในร้านต้องขาดรายได้  เมื่อมีประกาสเป็นพื้นที่สีแดง งดการนั่งรับประทานภายในร้าน จำต้องปรับตัวมาขายก๋วยเตี๋ยวพร้อมบริการเสริฟลูกค้าภายในรถยนต์ เพื่อความสะดวกในการรับประทานแบบนิว นอร์มอล”(กินบนรถ)  โดยทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 09:00 - 15:00 ., เสาร์ - อาทิตย์ 09:00 -15:30 .




                      

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง