รีเซต

9 ไอเดียของขวัญคริสต์มาส 2022 สุดปัง! สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

9 ไอเดียของขวัญคริสต์มาส 2022 สุดปัง! สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ
TNN ช่อง16
15 ธันวาคม 2565 ( 08:51 )
215
9 ไอเดียของขวัญคริสต์มาส 2022 สุดปัง! สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

 9 ไอเดียของขวัญคริสต์มาสปี 2022


เมื่อเข้าสู่ช่วงสิ้นปีแล้ว แน่นอนว่าทุก ๆ คนก็กำลังตื่นตาตื่นใจ รอคอยเทศกาลอันแสนอบอุ่นอย่างเทศกาลคริสต์มาสอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ทุกๆ คนก็คงจะต้องมีการเตรียมหาของขวัญไว้ให้สำหรับคนพิเศษ เช่น เพื่อน คนรัก ครอบครัว และมีการตกแต่งที่อยู่อาศัยให้เข้ากับเทศกาลนี้ ซึ่งใครที่กำลังมองหาของขวัญคริสต์มาสไว้ให้กับคนพิเศษแล้วละก็ เราได้มี 9 ไอเดียของขวัญคริสต์มาสมาฝากค่ะ เรียกได้ว่าปังสุด ๆ รับประกันเลยว่าถูกใจคนรับอย่างแน่นอน


1. ตุ๊กตา

ตุ๊กตาถือว่าเป็นของขวัญยอดนิยมตลอดกาล ที่ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ ก็จะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เลย อาจจะเพราะด้วยความน่ารักของตัวตุ๊กตาเอง และอีกทั้งตุ๊กตายังเป็นตัวแทนของความรู้สึกของผู้ให้ที่มีต่อผู้รับ เวลาที่เห็นก็จะนึกถึงผู้ให้เสมอ ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่น่าสนใจมาก ๆ


2. เทียนหอม

เทียนหอมเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญคริสต์มาสที่น่าสนใจ การให้เทียนหอมถือเป็นการช่วยให้คนที่ได้รับได้รู้สึกผ่อนคลายจากการได้ดมกลิ่นหอม ๆ และการได้มองแสงไฟจากเปลวเทียน และนอกจากนั้นก็ยังถือเป็นการดึงให้คนรับของขวัญได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจตามไปอีกด้วย


3. น้ำหอม

น้ำหอมก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่หลาย ๆ คนนิยมเหมือนกัน แต่การจะซื้อน้ำหอมให้ถูกใจคนรับนั้น อาจจะยากสักหน่อย เป็นไปได้ควรเลือกกลิ่นที่หอมกลาง ๆ ออกไปทางสดชื่น สดใส ไม่ฉุนจนเกินไป ใช้ได้ทุกวัน หรือถ้าจะเอาให้ถูกใจคนรับ ก็อาจจะไปสืบมาว่าคนรับชอบกลิ่นแบบไหน หรือว่ามีน้ำหอมอะไรที่อยากได้ในใจอยู่แล้ว จะได้ถูกใจคนรับยิ่งขึ้นไปอีก


4. เครื่องดื่มสุขภาพ

เครื่องดื่มสุขภาพแสดงถึงความเป็นความห่วงเป็นใยจากผู้ให้สู้คนรับ ใส่ใจเรื่องสุขภาพ อยากให้คนรับมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง การได้ดื่มเครื่องดื่มสุขภาพ ก็จะทำให้นอนหลับได้สบาย สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดื่มแล้วสดชื่น กระปรี้กระเปร่า


5. แก้วเก็บความเย็น

ในสมัยนี้ ใคร ๆ ก็พกแก้วเก็บความเย็นกันออกไปข้างนอกกันทั้งนั้น พกไปที่ทำงาน พกไปออกกำลังกาย เพราะฉะนั้นการให้แก้วเก็บความเย็นถือเป็นหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ แต่ถ้าจะให้พิเศษ ก็อาจจะเลือกแก้วเก็บความเย็นที่มีลวดลายน่ารัก ๆ ที่เกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส หรือจะเป็นตัวการ์ตูนที่ชอบก็ได้


6. ชุดเซตจานชามเซรามิก

การเลือกซื้อของขวัญอย่างพวกจาน ชาม ถ้วย ช้อน ถือว่าเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ เพราะทุกบ้านจำเป็นที่จะต้องใช้ของพวกนี้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะนำไปใส่อาหาร หรือเครื่องดื่ม สำหรับการเลือกซื้อก็ไม่ยาก เพราะของพวกนี้จะถูกจัดเป็นเซตไว้อยู่แล้ว จะเลือกเซตที่มีลวดลายมินิมอล หรือเพื่อให้เข้ากับเทศกาล ก็เลือกเป็นลวดลายที่เกี่ยวกับคริสต์มาสก็ได้เช่นกัน


7. หนังสือ

การเลือกหนังสือเป็นของขวัญคริสต์มาสถือว่าเป็นอะไรที่อบอุ่นหัวใจกับคนที่ได้รับ เพราะหนังสือเป็นตัวแทนที่สื่อความหมายดี ๆ บางเล่มแฝงไปด้วยข้อคิดต่าง ๆ ความในใจ หรือเรื่องราวสุดแสนพิเศษ ที่ผู้ที่ได้อ่านจะต้องรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างแน่นอน


8. รองเท้าผ้าใบ

ในปัจจุบัน คนนิยมใส่รองเท้าผ้าใบกันมากขึ้น เนื่องจากเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบาย สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัว อีกทั้งยังเป็นแฟชั่นสตรีทที่เสริมลุคให้กับคนที่สวมใส่อีกด้วย การเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบให้เป็นของขวัญก็เป็นอีกไอเดียที่ปังสุด ๆ


9. เงินสด

หากใครที่ยังไม่มีไอเดีย หรือรู้สึกว่าไอเดียข้างต้นยังไม่ถูกใจ การให้เงินสดก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่คนรับจะถูกใจอย่างแน่นอน เพราะคนรับสามารถเอาเงินนั้นไปใช้จ่ายได้ตามใจชอบ หรือจะเก็บไว้ก็ได้เช่นกัน


นี่ก็คือทั้งหมดของไอเดียของขวัญคริสต์มาสที่ได้นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบ และก็หวังว่าทุก ๆ ไอเดียที่ได้แชร์ให้ทุก ๆ คนไปข้างต้น คงจะช่วยให้ได้มีไอเดียในการหาของขวัญให้กับคนพิเศษในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ซึ่งไอเดียในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีของขวัญคริสต์มาสน่ารัก ๆ อีกมากมายหลายแบบให้เลือกซื้อ ทั้งนี้การให้ของขวัญคริสต์มาส เพียงแค่ผู้ให้ให้ด้วยใจ แค่นี้ผู้รับก็พอใจแล้ว





ภาพ TNNOnline  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง