รีเซต

หนุ่มเครียด ขู่ลาโลก ทะเลาะกับแฟน พาลูกหนี เพื่อนงัดประตูช่วยเกลี้ยกล่อม

หนุ่มเครียด ขู่ลาโลก ทะเลาะกับแฟน พาลูกหนี เพื่อนงัดประตูช่วยเกลี้ยกล่อม
ข่าวสด
15 ตุลาคม 2563 ( 13:34 )
56
หนุ่มเครียด ขู่ลาโลก ทะเลาะกับแฟน พาลูกหนี เพื่อนงัดประตูช่วยเกลี้ยกล่อม

หนุ่มช่างซ่อมรถเครียด ขู่จะผูกคอลาโลก เผยแฟนพาลูกหนี หลังทะเลาะกัน เพื่อนมาหาเรียกไปตอบ งัดประตูเจอพอดี ช่วยเกลี้ยกล่อม รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยอีกทาง

 

วันที่ 15 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุ ชายวัยรุ่นพยายาม ผูกคอตัวเอง ภายในร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ แห่งหนึ่ง ใน จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการเวหา สภ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

 

เมื่อไปถึงพบ นายศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เจ้าของร้านพยายามใช้เชือกผูกคอตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดคุยและเจรจาให้ลงมา

จากการสอบถามเพื่อนของนายศักดิ์ ทราบว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ตนมาหาและพยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ พยายามเปิดประตู แต่พบว่าประตูเหล็กถูกเชื่อมติดกันผิดสังเกต จึงได้งัดประตูเข้าไปและพบว่า นายศักดิ์ กำลังจะผูกคอตัวเอง ตนจึงพยายามพูดคุยและรีบโทรแจ้งตำรวจ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พยายามเกลี้ยงกล่อม ประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังภรรยาของนายศักดิ์ ให้มาพูด เมื่อภรรยามาถึงพร้อมกับลูกชาย ได้พูดคุยกับ นายศักดิ์ ว่าให้สงสารลูกที่เล็กอยู่ ประมาณ 15 นาที จึงยอมลงมาแต่โดยดี

 

ทั้งนี้เมื่อสองวันก่อน นายศักดิ์ และภรรยาได้ทะเลาะกัน ภรรยาหนีออกจากบ้านไป ทำให้ นายศักดิ์ เครียดเป็นอย่างมากและขู่ว่าถ้าภรรยาไม่กลับมาจะปลิดชีพตัวเอง

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ท่ามกลางชาวบ้านที่มาดูสถานการณ์อย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง