รีเซต

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ลู่เดินพับได้

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ลู่เดินพับได้
ข่าวสด
5 สิงหาคม 2563 ( 13:14 )
49
เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ลู่เดินพับได้

 

ลู่เดินพับได้ - วอล์กกิ้งแพดจากสหรัฐอเมริกา แนะนำ วอล์กกิ้งแพด เอสวัน (WalkingPad S1) ลู่เดินออกกำลังพับได้ ขนาดกะทัดรัด สามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานในห้องพัก หรือบ้าน ต่างจากลู่ออกกำลังกายปกติที่มีขนาดใหญ่เทอะทะและกินพื้นที่ค่อนข้างมาก ขนาดกางใช้งานอยู่ที่ความกว้าง 20.4 นิ้ว ยาว 56.9 นิ้ว และหนา 4.9 นิ้ว ขนาดเมื่อพับส่วนขยายลู่วิ่งอยู่ที่ความยาว 32.5 นิ้ว และหนา 5.5 นิ้ว หนัก 26.9 กิโลกรัม เบากว่ารุ่นต้นแบบรุ่นแรกเกือบ 10 กิโลกรัม ทำให้เคลื่อนย้าย และนำไปใช้งานในที่ต่างๆ ที่ต้องการได้ง่ายและสะดวกขึ้น

 

รองรับน้ำหนักสูงสุด 100 กิโลกรัม มาพร้อมลู่เดินขนาดกว้าง 17.3 นิ้ว ทำจากวัสดุผสมโพลิเมอร์อีวีเอ ป้องกันการลื่น มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับเท้าเพื่อควบคุมความเร็ว และเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการใช้งานด้วยระบบหยุดอัตโนมัติหากไม่พบความเคลื่อนไหว

 

บนลู่เดินมีเซ็นเซอร์ปรับโหมดความเร็วอัตโนมัติ 3 ระดับ หากเดินชิดมาทางหน้าจะเป็นแอ๊กเซเลอเรชั่นโซน กับความเร็วสูงสุด 5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ช่วงกลางลู่เดินเป็นคอนสแตนต์สปีดโซน ความเร็วคงที่ และช่วงปลายเป็นดีเซเลอเรชั่นโซน ลดความเร็ว

 

เซ็นเซอร์จะตอบรับการเคลื่อนไหวในโซนที่ผู้ใช้เลือกและจะปรับเป็นพรี-สปีดที่ความเร็วลดลงเมื่อมีการเปลี่ยนโซน ป้องกันการสะดุด วอล์กกิ้งแพด เอส 1 ยังทำงานเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ เลือกความเร็วได้ รวมทั้งดูข้อมูลการใช้งาน รายละเอียดเชิงลึกในระหว่างออกกำลังกาย และเก็บรวบรวมเป็นประวัติการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง