รีเซต

"นิสสัน" เลิกผลิตรถ 3 รุ่นดัง ปิดตำนาน "X-Trail Teana Sylphy"

"นิสสัน" เลิกผลิตรถ 3 รุ่นดัง ปิดตำนาน "X-Trail Teana Sylphy"
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2563 ( 15:14 )
1.2K
"นิสสัน" เลิกผลิตรถ 3 รุ่นดัง ปิดตำนาน "X-Trail Teana Sylphy"

วันนี้ (8 ก.ย.63) นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่อนจดหมายถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ประกาศแจ้งยกเลิกและจัดจำหน่ายรถยนต์รุ่น Nissan X-Trail, Teana และ Sylphy อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เนื่องจากบริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนดำเนินงานทางการตลาดและการขายในประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานระยะยาวของกลุ่ม บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ในภูมิภาคเอเชีย โดยได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มภูมิภาคเอเชีย และจะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับรถยนต์ในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมถึงรถยนต์พลังงานทางเลือกและพลังงานไฟฟ้าในอนาคต

ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งการหยุดผลิตและยกเลิกการจัดจำหน่ายรถยนต์ Nissan X-Trail, Teana, Sylphy ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งทางบริษัท ใคร่ขอความร่วมมือจากผู้จัดจำหน่าย ตามรายละเอียดด้านล่าง ดังนี้

การขายและการตลาด

หลังจากที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ดังกล่าวหมดแล้วนั้น ใคร่ขอให้ดำเนินการหยุดการโฆษณาประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรถยนต์รุ่นดังกล่าว รวมถึงทำลายสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ อาทิ โบรชัวร์, ใบราคา, เสาธงญี่ปุ่นและอุปกรณ์ส่งเสริมการขายในโชว์รูม เป็นต้น

การบริการหลังการขาย

ทางบริษัทฯ ยังคงดำเนินการรักษาการรับประกันตามเงื่อนไขที่ลูกค้าได้รับอย่างครบถ้วน รวมถึงทางโรงงานยังมีการส่งมอบอะไหล่ให้กับทางผู้จัดจำหน่าย เพื่อซ่อมบำรุงรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงใคร่ขอความร่วมมือจากทางผู้จัดจำหน่าย สื่อสารกับทางลูกค้าให้ชัดเจนเกี่ยวกับเงื่อนไขและแนวทางการดำเนินงานต่างๆ อย่างครบถ้วน เมื่อลูกค้าเข้ามาบริการซ่อมบำรุงหรือการเปลี่ยนแปลงอะไหล่ เพื่อรักษาและดูแลลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ ผู้จัดหน่ายด้วยดีเสมอมา


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง