รีเซต

Smartwatch ราคาเริ่มต้นเฉียดแสนจากหลุยส์ วิตตอง

Smartwatch ราคาเริ่มต้นเฉียดแสนจากหลุยส์ วิตตอง
TNN ช่อง16
14 เมษายน 2565 ( 22:27 )
100
Smartwatch ราคาเริ่มต้นเฉียดแสนจากหลุยส์ วิตตอง

แทมเบอร์ฮอไรซอน (Tambour Horizon) นาฬิกาสมาร์ตวอตช์ (Smartwatch) แบบพรีเมียมจากแบรนด์สุดหรูอย่างหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 80,000 บาท สามารถเลือกสีและชนิดของสายนาฬิกาได้มากกว่า 60 แบบ สามารถปรับแต่งหน้าปัดได้  ประดิษฐกรรมแห่งเวลานี้จึงสามารถสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และบุคลิกของผู้สวมใส่ได้


ตัวเรือนสเตนเลสมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตร หนา 12.6 มิลลิเมตร ด้านหลังตัวเรือนและเม็ดมะยมสลักโลโก้ LV กรอบแบบหมุนได้ หน้าจอสัมผัส AMOLED ทรงกลมเต็มวงขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 327 ppi กันน้ำลึกถึง 30 เมตร ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google สามารถเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 ขึ้นไปและ iOS 9.3 ขึ้นไป แบตเตอรี่ขนาด 300 มิลลิแอมป์ มี RAM ขนาด 512 เมกะไบต์ และพื้นที่เก็บข้อมูล 4 กิกะไบต์


รองรับการทำงานควบคู่กับแอปฯ LV City Guide ที่จะช่วยแนะนำร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวโดยอ้างอิงจากเมืองที่ผู้สวมใส่อยู่ในขณะนั้น สามารถเชื่อมต่อกับ Android Pay หรือ Alipay เพื่อชำระเงินผ่านนาฬิกา แสดงผลการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียและรองรับการสั่งงานด้วยเสียง มีโหมด My Travel บอกข้อมูลการเดินทาง เช่น เที่ยวบิน รถไฟ และโรงแรม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโหมด My 24 hours บอกเขตเวลา, ตัวนับก้าว, กำหนดการ, ตัวบอกมลพิษ, สภาพอากาศ และอุณหภูมิ ถึงจะฟังดูล้ำมาก ๆ แต่ แทมเบอร์ฮอไรซอนไม่มีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัลติดมาด้วยเหมือนกับนาฬิกาสมาร์ตวอตช์รุ่นอื่น ๆ ที่ราคาถูกกว่ามากในท้องตลาด


ฉะนั้นเมื่อเทียบกับความสามารถของนาฬิกาสมาร์ตวอตช์รุ่นอื่น ๆ ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดระดับออกซิเจนในร่างกาย วัดระดับความเครียด และอื่น ๆ แทมเบอร์ฮอไรซอนยังถือว่าด้อยกว่าในหลาย ๆ ด้าน แต่หากว่าด้วยเรื่องของดีไซน์ ความหลากหลายของวัสดุสายนาฬิกา และการบริการลูกค้าแบบพรีเมียม แน่นอนว่าหลุยส์ วิตตองไม่เป็น 2 รองใคร 


ข้อมูลและภาพจาก eu.louisvuitton.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง