รีเซต

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเยาวชน เร่งขยายผลแก๊งนกต่อ

ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเยาวชน เร่งขยายผลแก๊งนกต่อ
มติชน
31 สิงหาคม 2564 ( 16:58 )
76
ฝากขัง 2 ใน 4 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเยาวชน เร่งขยายผลแก๊งนกต่อ

จากกรณีเรื่องอื้อฉาวในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #5เดนนรก ในทวิตเตอร์จนติดเทรนอันดับต้นๆ ซึ่งแฮชแท็กดังกล่าว พบว่า มีการแฉเรื่องราวของเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 20 ปีรายหนึ่ง ถูกกลุ่มชายวัยรุ่น รุมข่มขืนเรียงคิวถึง 4 คน โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทของหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นนางนกต่อ ผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดแก๊งวัยรุ่นชายที่รุมโทรมข่มขืนแล้ว และตำรวจ สภ.แม่วงก์ก็สามารถตามับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้ ซึ่งเป็นเยาวชน 3 คนและต่อมาผู้บัญชาการตำรวจภาค6 สั่งเด้ง พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ และ รอง ผกก.สส. สภ.แม่วงก์ ไปประจำยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 แล้วนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สารวัตรสอบสวน รับผิดชอบคดีได้สอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ สอบปากคำ น.ส.จิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายแล้ว ยังยืนยันว่ามีเพื่อนกลุ่มผู้หญิง 3 คน มารับไปบ้านหลังดังกล่าวจริง ส่วนจะสามารถเชื่อเป็นขบวนการนกต่อหรือไม่ยังสรุปไม่ได้ เพราะว่าทั้งสองฝ่ายให้การไม่ตรงกัน ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผู้ต้องหา 2 รายล่าสุดที่ถูกจับและมามอบตัว คือ นายเอกราช หรือป้าย แข่งเขตการ 26 ปี และนายเขียว อายุ 18 ปีผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว จึงส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครสวรรค์ 1 รายคือนายเอกราช ส่วยนายเขียว ได้ส่งเข้าฝากขังยังศาลเยาวชนจังหวัดนครสวรรค์แล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขยายผลหาแก๊งร่วมขบวนการ หรือแก๊งนกต่อเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง