รีเซต

เซ็ง!ลงทุนเลี้ยงแมวหวังจับหนู แต่ดันชวนหนูเล่นด้วยกัน

เซ็ง!ลงทุนเลี้ยงแมวหวังจับหนู แต่ดันชวนหนูเล่นด้วยกัน
TNN ช่อง16
20 เมษายน 2564 ( 15:45 )
355
เซ็ง!ลงทุนเลี้ยงแมวหวังจับหนู แต่ดันชวนหนูเล่นด้วยกัน

วันนี้ ( 20 เม.ย. 64 )งานนี้เรียกเสียงฮาไปเต็มๆ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  สกุณา โมราศิลป์ ศรีสงคราม ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปภาพชวนอมยิ้ม ระบุข้อความว่า "สิริอยากมีเพื่อนเล่น"  เป็นภาพระหว่างแมวที่เลี้ยงไว้ ชื่อสิริ เพศเมีย วัย 5 เดือน โดยเจ้าของหวังว่าแมวที่เลี้ยงจะช่วยไล่หรือจับหนูที่บ้าน แต่สิ่งที่เห็นกลับตรงกันข้าม หลังคลิปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างรอยยิ้มและความขบขันแก่ชาวโซเชี่ยลฯ เป็นอย่างมาก บางคนแซวว่า "น่ารัก แต่สงสารหนูจังทำตัวไม่ถูก5555 "  บางคนสอบถาม "เพื่อน (หนู)ยังอยู่ไหม" 

 

จากคลิปจะเห็นว่า เจ้าสิริ ใช้ขาหน้าเขี่ยๆไปที่ตัวหนู ตบหัว จับหางไว้  ใช้จมูกดมบ้างบางครั้ง คอยอ้อมไปอ้อมมา ดักหน้าดักหลัง ไม่ยอมให้หนูไปไหน ส่วนตัวหนูเคราะห์ร้าย ก็ยืนแบบงง นอนสงบนิ่งบ้าง ไม่กล้าวิ่งหนี ยอมอดทนให้สิริ หยอกล้อจนหนำใจ โดยเจ้าของบอกว่า มันไม่ฆ่านะ พอเล่นจนเบื่อมันก็ปล่อยตัวเป็นอิสระ

 

นางสุณา โมราศิลป์ อายุ 38 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า แมวตัวดังกล่าวนำมาเลี้ยงไว้ประมาณ 5 เดือนแล้งโดยเลี้ยงไว้ตัวเดียว เป็นแมวอารมดี ขี้เล่น มักขี้เหงา โดยเช้านี้ระหว่างเตรียมตัวออกนอกบ้าน ได้สังเกตเห็นสิริ กำลังหยอกเล่นอยู่กับหนูตัวในคลิป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ไปเอามาจากไหน แว๊บแรกที่เห็นรู้สึกแปลกใจแต่อดขำไม่ได้ ยอมให้มันเล่น ก่อนรีบคว้าโทรศัพท์ถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วนำมาโพสต์ขึ้นเฟสบุ๊กส่วนตัว ส่วนชื่อ "สิริ" นั้น เนื่องจากลูกสาวชอบเล่น สิริ ในโทรศัพท์ จึงนำตั้งชื่อ สิริ เพื่อให้เป็นเล่นกับลูก


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง