รีเซต

บิ๊กป้อม ลุยโค้งท้ายช่วย เจ๊หลี ยันคุย บิ๊กตู่ ทุกวัน ลั่นพรรคผมทั้งนั้น!

บิ๊กป้อม ลุยโค้งท้ายช่วย เจ๊หลี ยันคุย บิ๊กตู่ ทุกวัน ลั่นพรรคผมทั้งนั้น!
ข่าวสด
24 มกราคม 2565 ( 19:10 )
86
1
บิ๊กป้อม ลุยโค้งท้ายช่วย เจ๊หลี ยันคุย บิ๊กตู่ ทุกวัน ลั่นพรรคผมทั้งนั้น!

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 17.21 น. วันที่ 24 ม.ค.2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางถึงชุมชนสะพานไม้ 2 ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หาเสียง โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชี ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคมและส.ส.กทม. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. เป็นต้น

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายประชาชนชุมชน และพูดคุยกับยายวัย 104 ปี ที่มารอเพื่อขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

 

พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า การก่อสร้างโครงการพัฒนาบ้านมั่นคงริมคลอง เพราะต้องการให้ประชาชนมีบ้าน สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้ จึงขอให้ทุกคน มีความรัก สามัคคีกัน และยืนยันว่ารัฐบาลนี้ต้องการพัฒนา ไม่ใช่แค่ริมคลอง แต่จะทำให้ทั้งประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้การนำของรัฐบาลพล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำงานมา 7 ปี สร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนโดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐาน และช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ขอฝากทุกคนช่วยเลือก มาดามหลี เบอร์ 7

 

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้เดินพบปะทักทายประชาชนที่มาต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และถ่ายรูปเซลฟี่เพื่อเป็นที่ระลึก และช่วงหนึ่งมีชาวบ้านเอ่ยชมพล.อ.ประวิตร ว่าตัวจริงหล่อกว่าในทีวี ทำให้พล.อ.หัวมายิ้มอย่างอารมณ์ดี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร เดินอยู่ในชุมชน ปรากฎว่า ด้านหน้าชุมชน เกิดเหตุชุลมุน เนื่องจากมีตัวแทนกลุ่มพีมูฟ เกือบ 10 คน บุกเข้ามาเพื่อจะยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประวิตร เพื่อทวงถามความคืบหน้าและข้อเรียกร้องให้แก้ไขปัญหาของประชาชน หลังจากปักหลักรอฟังคำตอบบริเวณสำนักงานยูเอ็น เป็นเวลา4 วัน ทำให้นายอธิรัฐ และนายสิระ ต้องเข้ามารับหน้าเจรจา โดยระบุว่าเป็นตัวแทนของพล.อ.ประวิตร ขณะที่ทีมรักษาความปลอดภัย ได้เดินประกบพล.อ.ประวิตร จนมาถึงบริเวณรถที่จอดรออยู่ด้านหน้า

 

พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงการพูดคุยกับนายกฯ หลังจากเกิดปัญหาหรือยังว่า คุยกันตลอด คุยทุกวัน ผู้สื่อข่าวถามว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า จะเป็นอะไร

 

เมื่อถามย้ำยังรับมือได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่เห็นจะต้องรับมือเลย ก็พรรคผมทั้งนั้น”

 

เมื่อถามว่าจะต้องทบทวนมติพรรคที่ขับ 21 ส.ส.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง