รีเซต

เปิดเครื่องมือทำธุรกิจ SME โตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เปิดเครื่องมือทำธุรกิจ SME โตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
TNN ช่อง16
5 สิงหาคม 2563 ( 17:02 )
251
เปิดเครื่องมือทำธุรกิจ SME โตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันนี้ ( 5 ส.ค.63) TikTok เตรียมจัดงาน“TikTok SME Webinar” โดยเป็นงานสัมมนาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ครั้งแรก เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในการใช้ TikTok เป็นเครื่องมือในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ 

กรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ Head of Client Partnership  TikTok กล่าวว่า ในประเทศไทยธุรกิจ SMEs มีความสำคัญเปรียบเสมือน backbone ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจTikTok for Business จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่ไปจนถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ล่าสุด เราได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มโฆษณาแบบบริการตนเอง (Self-Serve)โซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจ SMEs ที่จะช่วยในการจัดการโฆษณาด้วยตนเอง ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนวิธีการทำการตลาดในแต่ละขั้นตอนช่วยให้แบรนด์และธุรกิจต่างๆ สามารถ เชื่อมต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้ TikTok ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดย "TikTok SME Webinar"  งานสัมมนาออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการ ธุรกิจได้เรียนรู้ทำความเข้าใจกับแพลตฟอร์มการตลาด TikTok ตั้งแต่พื้นฐานการทำการตลาดบนTikTok ไปจนถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดนใจผู้บริโภคที่จะใช้ในการต่อยอดไปสู่การสร้างการรับรู้ การเข้าถึง การมีส่วนร่วมไปจนถึงการพิจารณาตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค 


สำหรับงาน TikTok SME Webinar จะเน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ และนักการตลาด เพื่อที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการทำการตลาด บน TikTok ขั้นตอนเริ่มต้นในการใช้ TiKTok กลยุทธ์ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์และแคมเปญการตลาดบน TikTok อาทิ ทำไมจึงต้องเลือกทำการตลาดบน TikTok เรียนรู้วิธีการสร้างคอนเทนต์บน TikTok เพิ่มความปังให้กับคอนเทนต์บน TikTok 

ทั้งนี้ งาน“TikTok SME Webinar” ในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่พฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. นี้ เวลา 11.00 น.   ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน“TikTok SME Webinar”ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง  https://bit.ly/3giVJni  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/3g7FKIC  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง