รีเซต

xTool Screen Printer รวมมิตรเครื่องมือสร้างธุรกิจสกรีนเสื้อครบจบแบบ 3 in 1

xTool Screen Printer  รวมมิตรเครื่องมือสร้างธุรกิจสกรีนเสื้อครบจบแบบ 3 in 1
TNN ช่อง16
23 พฤศจิกายน 2566 ( 15:21 )
57
xTool Screen Printer  รวมมิตรเครื่องมือสร้างธุรกิจสกรีนเสื้อครบจบแบบ 3 in 1




เชื่อว่าหลาย ๆ คนตอนเรียน น่าจะเคยได้ลองทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามาบ้าง โดยเฉพาะการสกรีนเสื้อขาย ถือเป็นธุรกิจยอดฮิตของวัยรุ่นในยุคนี้เลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามการสร้างบล็อกสำหรับสกรีนเสื้อนั้น  ไม่ใช่เรื่องง่าย


เอ็กซ์ทูสกรีนพรินเตอร์ (xTool Screen Printer) เป็นชุดเครื่องมือสกีนลายภาพ ที่ทำตั้งแต่การสร้างบล็อก ไปจนถึงการสกรีนภาพลงบนวัสดุต่าง ๆ ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น Makeblock ที่ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์มาจับเข้าคู่กับระบบคอมพิวเตอร์ ช่วยลดเวลาในสร้างบล็อกจาก 1 - 2 วัน ให้เหลือเพียง 1 - 3 ชั่วโมงเท่านั้น



ความพิเศษของเครื่องเอ็กซ์ทูสกรีนพรินเตอร์ ประกอบไปด้วย 3 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกก็คือ xTool D1 Pro 5W เลเซอร์สำหรับแกะลายภาพ สามารถแกะลายออกมาได้แม่นยำในระดับ 0.01 มิลลิเมตร  ตัวลำแสงมีขนาดเล็กกว่า 0.0036 มิลลิเมตร เล็กกว่าขนาดของเส้นผม ที่สำคัญคือเร็ว และสามารถทำงานได้ด้วยตัวเอง


ส่วนที่สองคือกรอบสำหรับใช้สกรีนภาพ The EasyStretch Frame สามารถติดตั้งตัวแผ่นสกรีนได้ง่าย ใช้เวลาเพียง 30 วินาที มีตัวช่วยล็อก สามารถดึงตัวแผ่นสกรีนให้ตึงได้ง่าย ติดตั้งเข้ากับตัวเครื่องได้ทันที ทั้งกับตัวเครื่องสร้างบล็อกสกีน และเครื่องที่ใช้สำหรับสกรีนลาย




สุดท้ายในส่วนที่สาม ก็คือตัวเครื่องสำหรับใช้สกรีนลาย สามารถนำบล็อกที่แกะลายเสร็จแล้วมาติดตั้งได้ทันที ปรับแกนเปิดปิดตัวบล็อกขึ้นลงได้ 60 องศา ปรับความสูงต่ำได้อัตโนมัติ รองรับวัสดุที่มีความสูงได้มากสุดอยู่ที่ 60 มิลลิเมตร ง่ายต่อการปรับตำแหน่ง เปลี่ยนกรอบ และสามารถรองรับวัสดุที่จะมาพิมม์ลายได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่กระดาษทั้วไป ผ้า เสื้อ ไม้ ไปจนถึงโลหะ 


เครื่องมือทั้งหมดนี้ เปิดขายผ่านการระดมทุนอยู่บนแพลตฟอร์ม Kickstarter ในขณะนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7,100 บาท



แหล่งที่มา kickstarter.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง