รีเซต

กรุงไทยปล่อยสินเชื่อเงินด่วน ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 สินเชื่อคนติดแบล็คลิส 2022 เตือนอย่าหลงเชื่อ!

กรุงไทยปล่อยสินเชื่อเงินด่วน ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48  สินเชื่อคนติดแบล็คลิส 2022 เตือนอย่าหลงเชื่อ!
Ingonn
13 มิถุนายน 2565 ( 08:00 )
666
กรุงไทยปล่อยสินเชื่อเงินด่วน ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48  สินเชื่อคนติดแบล็คลิส 2022 เตือนอย่าหลงเชื่อ!

กู้เงินฉุกเฉิน ยืมเงินด่วน กรุงไทย กรุงไทยปล่อยสินเชื่อ เพื่อนักสู้ ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 กู้ได้ทุกอาชีพ ไม่มีสลิปเงินเดือนกู้ได้ สินเชื่อสำหรับคนติดแบล็กลิสต์ 2022 หากใครพบโฆษณา กู้เงินออนไลน์ ธนาคารกรุงไทยลักษณะนี้ อย่าหลงเชื่อกดสมัครสินเชื่อกรุงไทย กู้เงินผ่านไลน์ เพราะเป็นข่าวปลอมจากมิจฉาชีพ

 

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อออนไลน์ประเด็นที่ว่าธนาคารกรุงไทย เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 เดือน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

 

กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลว่าธ.กรุงไทย เปิดสินเชื่อกรุงไทยเพื่อนักสู้ ดอกเบี้ย 0.5% ผ่อนนาน 48 เดือน ติดแบล็กลิสต์ก็กู้ได้ ทางธนาคารกรุงไทยขอชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะธนาคารไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านไลน์ตามที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด ซึ่งได้มีการนำโลโก้ของธนาคารไปใช้ให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด ทั้งที่ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ตามที่มีการแอบอ้าง ทั้งนี้การโฆษณาเชิญชวนโดยแอบอ้างชื่อและโลโก้ของธนาคารจะทำให้ลูกค้ารวมถึงประชาชนคนอื่น ๆ เข้าใจผิดจนอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ 

 

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ธนาคารไม่มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อดังกล่าวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการกู้เงินผ่านไลน์ที่ปรากฏในโฆษณาแต่อย่างใด

 

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารกรุงไทย

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ซึ่งหากประชาชนมีความสนใจรับทราบข่าวสารหรือผลิตภัณฑ์ของธนาคาร สามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องได้ที่เว็บไซต์ www.krungthai.com เฟซบุ๊ก Krungthai Care หรือโทร Contact Center โทร 02-111-1111

 

ข้อมูลจาก Anti-Fake News Center Thailand

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง