รีเซต

เผยภาพถ่ายตัวอย่างจาก OPPO Find X6 Pro ก่อนเปิดตัวอาทิตย์หน้า !

เผยภาพถ่ายตัวอย่างจาก OPPO Find X6 Pro ก่อนเปิดตัวอาทิตย์หน้า !
แบไต๋
17 มีนาคม 2566 ( 19:15 )
25
เผยภาพถ่ายตัวอย่างจาก OPPO Find X6 Pro ก่อนเปิดตัวอาทิตย์หน้า !

Peta Lau (พีท หลิว) ประธานกรรมการบริหารของ OnePlus แชร์ตัวอย่างภาพถ่ายในที่แสงน้อยของ OPPO Find X6 Pro ลงใน Weibo (เว็บไซต์ไมโครบล็อกของจีน) โดยภาพที่ถ่ายออกมานั้น มีรูปภาพสามภาพที่อัปโหลดในฉากเดียวกันเพื่อเปรียบเทียบ โดยภาพแรกน่าจะเป็นภาพที่ถ่ายจาก Find X6 Pro และเห็นได้ว่าภาพไม่เปิดรับแสงมากเกินไปในขณะที่อีกสองภาพมีฉากที่สว่างจ้า นอกจากนี้ยังช่วยให้ฉากรอบ ๆ โบสถ์มีแสงสว่างเพียงพอและไม่ทำให้ทั้งฉากมืดลงอีกด้วย โดยรวมคือกล้องสามารถเก็บรายละเอียดได้ดีพอสมควรในที่มืด

ในขณะเดียวกัน @UniverseIce ก็ได้ออกมาเผยตัวอย่างภาพอีกชุดหนึ่งเช่นกัน โดยภาพที่ถูกนำมาแชร์นั้นจะมีภาพถ่ายบุคคล, ภาพถ่ายแบบซูม , ภาพถ่ายในที่กลางคืน ซึ่งในแต่ละภาพจะมีลายน้ำของ OPPO Find X6 Pro และ Hasselblad แต่ละภาพนั้นถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ตามข่าวที่หลุดออกมานัั้น Find X6 Pro จะใช้กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ IMX989 ส่วนกล้องอีก 2 ตัวจะมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซลเหมือนกัน แต่จะใช้เซนเซอร์ IMX890 และยังร่วมมือกับ Hasselblad เหมือนเดิม ในด้านสเปกอื่น ๆ นั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.82 นิ้ว แบบ E6 AMOLED รองรับ 120Hz ความสว่างสูงสุด 2500 nits พร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 2 , RAM 16GB แบบ LPDDR5X และหน่วยความจำภายใน 256GB แบบ UFS4.0 , แบตเตอรี่ 5000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 100W

นอกจากนี้ OPPO ยังเปิดให้จอง OPPO Find X6 Pro และ Find X6 ในประเทศจีนแล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคมนี้ คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง OPPO Pad 2, หูฟัง Enco Free3 TWS และอุปกรณ์อื่น ๆ

ที่มา

gizmochina.com

UniverseIce

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง