รีเซต

จยย.หัวร้อนด่าลั่นกระบะขวางซอย คนขับขอโทษเพราะจอดนานเป็นเหตุ

จยย.หัวร้อนด่าลั่นกระบะขวางซอย คนขับขอโทษเพราะจอดนานเป็นเหตุ
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2563 ( 13:37 )
130
จยย.หัวร้อนด่าลั่นกระบะขวางซอย คนขับขอโทษเพราะจอดนานเป็นเหตุ

วันนี้ ( 17 ส.ค. 63 )โลกออนไลน์แชร์คลิปหัวร้อนจากกล้องหน้ารถกระบะคันหนึ่ง บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ขับขี่โดยชายรูปร่างใหญ่ เข้ามาจอดหน้ารถ มีท่าทางแปลกๆ คล้ายคนเมา โดยบีบแตรรถดังลั่น และตะโกนบอกให้รถกระบะถอยไป และยังตะโกนด่าชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ว่าเงียบปากไป เหตุเกิดเช้าวันที่ 12 สิงหาคม ภายในซอยลิขิต 7 แยก 5 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายธราเทพ อายุ 53 ปี เจ้าของรถกระบะ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนเองจะไปช่วยลูกสาวย้ายต้นไม้ โดยจอดหน้าบ้านเพื่อเอาของขึ้นท้ายรถกระบะแค่ชั่วคราวไม่กี่นาที จังหวะนั้นมีจักรยานยนต์ขี่มาอย่างเร็ว มาจอดอยู่หน้ารถ ตะโกนด่าทอ ไล่ให้ถอยรถออกไป แต่ขณะนั้นมีรถยนต์อีกคันจอดต่อท้ายอยู่ ทำให้ถอยไม่ได้ แต่ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ พร้อมขอโทษชาวโซเชียล หากมองว่าตนเองเป็นฝ่ายผิดที่จอดรถขวางทาง


ส่วนคลิปที่ปรากฏในโลกออนไลน์ น่าจะเป็นน้องชายนำคลิปจากกล้องหน้ารถไปดู และอาจจะมีการส่งต่อไปให้เพื่อนๆ กระทั่งมีผู้นำโพสต์ลงในเฟซบุ๊กจนเกิดเป็นกระแสขึ้นมา ทำให้ลูกสาวเป็นห่วงความปลอดภัย เกรงว่าชายในคลิปจะโกรธแค้น และกลัวว่าจะถูกฟ้องร้องเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงพากันไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางพลี 


ด้าน ชาวบ้านในซอย เผยว่า หมู่บ้านแห่งนี้การจอดรถไม่เป็นระเบียบ แม้เจ้าหน้าที่จราจร อบต. จะประกาศทุกวัน บางครั้ง บางคนทำอะไรไม่ค่อยนึกถึงคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เช่น จอดรถลงมาเอาของ ก็ต้องหลบเข้าชิดขอบทาง ถ้าเลื่อนไม่ได้ก็ลงมาคุยกัน


 ขณะที่ฝ่ายรถจักรยานยนต์ก็อารมณ์ร้อนเหมือนกัน เขายังไม่ทันหาเรื่องหรือเลื่อนรถก็ไปโวยวาย ด่าทอใส่เขา ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง