รีเซต

พบ ร่างชายวัย 43 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยาแม่ระบุลูกนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไป 2 วันก่อน

พบ ร่างชายวัย 43 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยาแม่ระบุลูกนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไป 2 วันก่อน
77ข่าวเด็ด
19 พฤษภาคม 2563 ( 04:11 )
118
พบ ร่างชายวัย 43 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยาแม่ระบุลูกนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไป 2 วันก่อน

 

พบร่างชายวัย 43 ปีลอยอืดดับปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยาหลังพบศพแม่ผู้เสียชีวิตเดินทางให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เผยว่าลูกนั่งดื่มสุราก่อนหายตัวไปเมื่อ 2 วันก่อนกระทั่งวันนี้มาพบกลายเป็นศพ

 

 

เมื่อเวลา 07.00 น.เมื่อวันที่ 19 พ.ค.63 พ.ต.ท.แสวง สนูหมื่น สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดบางพัง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของชายลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้น สีดำ จากนั้นทางอาสาสมัครได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดบางพังเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบเพียงรอยสักรูปดอกไม้บริเวณหัวไหล่ขวา ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตจมาแล้วประมาณ 3 วันต่อมานางบุญมา เลือดไทย อายุ 65 ปีมาแสดงตัวว่าเป็นมารดาของผู้เสียชีวิตคือนายสุเทพ ก๋งเรือง อายุ 43 ปีโดยนำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิตมายืนยันกับเจ้าหน้าที่รวมถึงยืนยันว่าลูกชายมีรอยสักรูปดอกไม้ที่หัวไหล่ด้านขวาด้วย

 

 

นางบุญมา กล่าวว่าลูกชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปเคยมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมาลูกชายนั่งดื่มสุราที่ศาลาท่าน้ำวัดบางจาก ใกล้สะพานพระราม 4 กับกลุ่มเพื่อนหลังจากนั้นก็หายตัวไปจนกระทั่งเช้านี้มีแม่ค้าขายไก่ที่รู้จักกันบอกว่าเจ้าหน้าที่พบศพผู้ชายอยู่ที่ท่าน้ำวัดบางพังจึงรีบเดินทางมาดูถึงทราบว่าเป็นลูกชายที่หายตัวไปดังกล่าว

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพของผู้เสียชีวิตไว้ โดยทางผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตมายืนยันแล้วว่าศพที่พบนั้นเป็นบุตรชาย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตจะมีอาการป่วยกำเริบก่อนและผลัดตกน้ำหรือไม่นั้นยังไม่สามารถยืนยันได้จะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง