รีเซต

คนขับโรคลมชักกำเริบ ตาค้างเกร็ง คุมรถไม่อยู่ พุ่งข้ามเลนชนต้นไม้ข้างทาง

คนขับโรคลมชักกำเริบ ตาค้างเกร็ง คุมรถไม่อยู่ พุ่งข้ามเลนชนต้นไม้ข้างทาง
ข่าวสด
25 พฤศจิกายน 2564 ( 11:15 )
57
คนขับโรคลมชักกำเริบ ตาค้างเกร็ง คุมรถไม่อยู่ พุ่งข้ามเลนชนต้นไม้ข้างทาง

ข่าววันนี้ 25 พ.ย. 64 นางเยาวพา ดวงวชิระ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านท่าชะอม ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งว่ามีอุบัติมีรถกระบะวิ่งข้ามเลนถนนไปอีกฝัง ไปชนเสาปูนหลักลายปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนสายหนองฉาง - บ้านท่าชะอม หมู่ 6 บ้านท่าชะอม ใกล้สามแยกบ้านท่าชะอม จึงได้ประสานไปยัง อบต.เขากวางทอง เพื่อขอและขอกำลังสนับสนุน พร้อมกู้ชีพ กู้ภัยของอบต.เขากวางทอง พร้อมอุปกรณ์รุดไปยังจุดเกิดเหตุ

 

ข้างถนนพบรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บ ท 4439 อุทัยธานี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งรายลงมานั่งข้างถนนด้วยอาการสะลึมสะลือ มึน งง มีคาบเลือดไหลติดเสื้อทราบ ชื่อนายกฤษณะ อายุ 42 ปี เป็นคนขับ โดยมีผู้ใหญ่บ้าน กู้ภัย ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลหนองฉาง

 

จากการสอบถาม นายสุวิทย์ อายุ 47 ปี กล่าวว่า ตนพร้อมกับนายกฤษณะ ได้มาลากฟางอัดที่บ้านท่าชะออม เพื่อไปให้วัวที่บ้านป่าอ้อ หลังจากที่นำฟางอัดขึ้นรถยนต์บรรทุก แล้วเสร็จ ก็พากันกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุใกล้ทางสามแยกท่าชะอม นายกฤษณะ ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทาง ได้เกิดอาการโรคเก่ากำเริ่ม ลมชักเกร็ง ตาค้าง กระตุกทั้งตัว ขึ้นมาแบบกะทันหัน ในระหว่างที่รถกำลังวิ่งมา

 

แล้วรถยนต์ได้เกิดข้ามเลนไปอีก ฝังถนน ด้วยความตกใจ ตนไม่รู้จะทำอย่างไรที่นั่งข้างมาด้วย จึงได้นำนิ้วชี้ด้านขวา ไปยัดไว้ที่ปากเพื่อไม่ให้ขากันกรรไกร เพื่อป้องกันการกัดลิ้น จนนิ้วมือตนเลือดไหลกระจายเต็มเสื้อของ นายกฤษณะ ผู้บาดเจ็บนั้นโรคลมชักเกร็ง นั้นนาน ๆ จะเป็นสักครั้ง เดชะบุญไม่มีรถวิ่งสวนทาง ไม่งั้นเกิดอุบัติดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง