รีเซต

สลด! ลูกขับกระบะพาแม่กลับบ้าน โรคลมชักกำเริบ วูบรถชนเสาไฟดับคู่

สลด! ลูกขับกระบะพาแม่กลับบ้าน โรคลมชักกำเริบ วูบรถชนเสาไฟดับคู่
ข่าวสด
24 สิงหาคม 2563 ( 13:48 )
457
สลด! ลูกขับกระบะพาแม่กลับบ้าน โรคลมชักกำเริบ วูบรถชนเสาไฟดับคู่

 

สลด ลูกชายขับกระบะพาแม่ไปขายเสื้อที่ตลาด ขากลับเป็น โรคลมชัก วูบขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทั้งคู่ บนถนนในพื้นที่ อ.เมือง จ.แพร่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่บริเวณถนนสายแม่คำมี-หนองม่วงไข่ ม.3 บ้านแม่คำมีวังช้าง ต.แม่คำมี ถึงสะพายแปดแยกหนองม่วงไข่ อ.เมือง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ หน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดหนองม่วงไข่ และอาสาสมัครกู้ภัยแพร่

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บธ9259 แพร่ ชนเสาไฟฟ้าข้างถนน สภาพด้านหน้ากระจกยุบตั้งแต่ฝั่งคนขับไปถึงคนนั่งข้าง โครงหลังคาด้านหลังที่ใส่เสื้อผ้า กระเด็นปลิวไปไกลกว่า 5 เมตร มีเสื้อผ้า เศษกล่องใส่สิ่งของ ไม้แขวนเสื้อ กระเด็นตกเกลื่อนกลาด

 

ลูกชายขับกระบะพาแม่ไปขายเสื้อที่ตลาด ขากลับเป็น โรคลมชัก วูบขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทั้งคู่

บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ นายชัยธวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี และที่นั่งข้างคนขับพบศพ นางเหวี่ยน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี แม่ของนายชัยธวัฒน์ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างทั้งสองออกมาจากรถ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

 

เจ้าหน้าที่พยายามใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวกลับจากไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดบ้านหนองกลาง โดยขับมุ่งหน้ามาจากอ.หนองม่วงไข่ เพื่อจะกลับบ้านที่ต.แม่คำมีวังช้าง ถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จนทำให้ทั้งสองคนที่นั่งหน้าเสียชีวิตทั้งคู่ เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากคนขับซึ่งเป็นลูกชายอาจจะวูบเนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก

 

 

ต่อมา ร.ต.อ.วุฒิชัย จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแพร่ มาร่วมชันสูตรพลิกศพและบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง