รีเซต

สาวร้อง ผอ.กลุ่ม อบต. หลอกคบหา ไม่ทราบมีครอบครัว เมียหลวงบุกโต้แจงอีกมุม

สาวร้อง ผอ.กลุ่ม อบต. หลอกคบหา ไม่ทราบมีครอบครัว เมียหลวงบุกโต้แจงอีกมุม
มติชน
6 สิงหาคม 2564 ( 10:50 )
66
สาวร้อง ผอ.กลุ่ม อบต. หลอกคบหา ไม่ทราบมีครอบครัว เมียหลวงบุกโต้แจงอีกมุม

 

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ชาวบ้าน ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย และอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม ที่ถูกสามีซึ่งเป็น ผอ.กลุ่มงาน ใน อบต.แห่งหนึ่ง ของ อ.เมือง บุรีรัมย์ หลอกลวง

 

 

เมื่อเข้าตรวจสอบ พบ น.ส.เอ นั่งรออยู่ข้างสนามกีฬา หน้า อบต. พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า เปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ข้างทาง ต่อมาได้มี ผอ.กลุ่มงานคนดังกล่าว เข้าไปจีบตนในร้านอาหาร และต่อมาได้พยายามพาไปเปิดตัว ให้เจ้าหน้าที่ใน อบต.ทราบว่าเป็นแฟน สั่งข้าวกล่องไปเลี้ยงอาหารกลางวันหลายครั้ง จนกระทั่งตกลงคบหากันเป็นสามีภรรยา

 

 

ต่อมาทราบว่า ผอ.มีภรรยาอยู่แล้ว ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทำให้ต่างคนต่างรู้กัน มีการโต้เถียงกันระหว่างภรรยาของ ผอ.กับตนทางเฟชบุ๊กมาหลายครั้ง ตนซึ่งเหมือนคนถูกหลอกก็ไม่ยอม เพราะ ผอ.ปิดบังข้อมูลและให้ความหวังตนมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่าง น.ส.เอ กำลังให้ข้อมูลกับนักข่าวอยู่นั้น ได้มี ผอ.กลุ่มงาน อบต. เดินเข้ามาพร้อมกับภรรยาอีกคน และ น้องสาว รวม 3 คน และตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ น.ส.เอ ต่อหน้าสื่อ ว่า ผอ.ไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายฝ่ายเดียว ทั้งสองฝ่ายทำร้ายกัน ฝ่ายชายบาดเจ็บเช่นเดียวกัน พร้อมเปิดเสื้อให้ดูร่องรอยบาดแผล

 

 

ทั้งยังระบุด้วยว่า อีกฝ่ายรู้มาตลอดว่าฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว และอิจฉาที่ครอบครัวอบอุ่น ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ทั้งสองฝ่ายได้ตอบโต้กันนั้น ผู้ชายที่ยืนอยู่ร่วมเหตุการณ์ ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ

 

 

ความวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้น หลังจากน้องสาว ผอ.ทราบต่อมาว่าทำงานสังกัดกลุ่มมีสี เข้ามาต่อว่าสื่อ พยายามขอดูบัตรนักข่าว พร้อมกับโทรศัพท์ไปหาคนอื่น เรียกปลายสายว่า “นาย” จนเกิดการอลหม่านขึ้น ภรรยาทั้งสองคน ต่างเข้าไปแย่งชิงตัวฝ่ายชาย แต่ น.ส.เอ สู้ไม่ได้ เพราะอีกฝั่งมีมากกว่า ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง