รีเซต

เร่งตามตัวหนุ่มขับรถหรู ชกตาวัย 69 ปี บังคับให้กราบแม่

เร่งตามตัวหนุ่มขับรถหรู ชกตาวัย 69 ปี บังคับให้กราบแม่
TNN ช่อง16
19 กรกฎาคม 2563 ( 18:04 )
118
1
เร่งตามตัวหนุ่มขับรถหรู ชกตาวัย 69 ปี บังคับให้กราบแม่

วันนี้( 19 ก.ค.63) เกิดเหตุรถกระบะคันหนึ่งขับเข้าไปตรวจสภาพรถยนต์ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น แต่ระหว่างนั้นมีรถเบนซ์อีกคันที่ตามหลังมาขับปาดหน้า จนรถทั้ง 2 คันหยุด ก่อนที่คนขับรถเก๋งจะเปิดประตูลงไปทำร้ายร่างกายคนขับรถกระบะ และยังบังคับให้ไปขอโทษอีกคนที่นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับอีกด้วย 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นายมนตรี อายุ 69 ปี ชาวบ้านสำโรง ต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งได้ชี้ให้ดูบริเวณใบหน้าซีกซ้ายที่ถูกชายขับเบนซ์ตามมาชกที่ใต้ใบหูจนมีรอยแดง ทำให้เคี้ยวข้าวลำบาก นอนไม่หลับเพราะปวดตลอดเวลา พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตัวเองจะไปตรวจสภาพรถยนต์ เพื่อเตรียมต่อภาษีรถยนต์ พอมาถึงหน้าร้านได้ชะลอความเร็วจะเลี้ยวขวา โดยเห็นว่ารถข้างหน้าว่างและรถข้างหลังอยู่ไกลประมาณ 60 เมตร จึงเลี้ยวเข้าไปในร้านทันที แต่ขณะเดียวกันมีรถเบนซ์สีดำขับตามหลังและปาดหน้าในร้าน ก่อนจะเดินมาชกที่ขมับซ้าย 1 ครั้ง และบอกว่าตนเองขับปาดหน้า จึงยินยอมยกมือไหว้ขอโทษ เพื่อให้จบเรื่องแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมบอกให้ไปกราบขอโทษแม่เขาด้วย ตนเองก็ยอมไปพร้อมถามว่า “เป็นอะไร เจ็บตรงไหนหรือไม่” มารดาของชายคนดังกล่าวบอกว่า  “เจ็บหน้าผากนิดหน่อย” ตนจึงขอโทษและเดินออกจากรถมา


ขณะที่นายวรุต อายุ 31 ปี หลานชายตามนตรี กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากตาจึงเดินทางไปที่ร้านและขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำเป็นหลักฐานในการแจ้งความเอาผิดกับชายที่ขับรถเบนซ์สีดำ แต่ในภาพวงจรปิดทะเบียนรถจะไม่ชัดเจนจึงขอให้ตำรวจสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย เพราะครอบครัวสุดสะเทือนใจเมื่อเห็นภาพชายคนดังกล่าวบังคับให้ตาไปกราบคนอื่น ซึ่งไม่มีใครยอมรับคำขอโทษและขอให้ตำรวจมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านพ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผู้กำกับ สภ.หนองสองห้อง กล่าวว่า เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันที่สภ.หนองสองห้องเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาจึงได้สั่งการให้ชุดสื่อเร่งติดตามตัวคู่กรณีโดยการไล่กล้องวงจรปิด เพื่อที่จะติดตามจากทะเบียนรถก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนคุณตาผู้เสียหายนั้นได้นัดสอบปากคำอีกทีวันพรุ่งนี้  




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง