รีเซต

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" รุดช่วย "เตี้ย พิจิตร" เก็บของเก่าประทังชีวิต

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"  รุดช่วย "เตี้ย พิจิตร"  เก็บของเก่าประทังชีวิต
TNN ช่อง16
16 มิถุนายน 2563 ( 09:50 )
176
"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"  รุดช่วย "เตี้ย พิจิตร"  เก็บของเก่าประทังชีวิต

16  มิถุนายน 2563    เฟซบุ๊กเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ขณะเข้าช่วยเหลือ เตี้ย พิจิตร อดีตตลกชื่อดังความว่า " ตลก ที่ไม่ตลกเลยกับชีวิตจริง "

 

สวัสดีครับเพื่อน เมื่อวานนี้ผมได้มีโอกาสได้เข้าไปช่วยเหลือ อดีตตลกดังของฟ้าเมืองไทย น้าเตี้ย พิจิตร อยู่คณะเดียวกับพี่โย่ง เชิญยิ้ม แล้วก็ พี่ยาว อยุธยา สร้างความสนุกสุดหรรษาให้พวกเราหัวเราะกันอย่างมีความสุขมาหลายปี เคยได้รับรางวัลมากมาย เคยมีงานมากมายในแต่ล่ะคืน แต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ชีวิตน้าเตี้ยเหมือนเคราะห์ร้าย เส้นเลือดในสมองแตก ทำให้น้าเตี้ยกลายเป็นอัมพฤกษ์ นอนติดเตียงหลายปี จนต้องรับการผ่าตัดสมองมาครั้งนึง ตอนนี้อาการเริ่มกลับมาเดินได้คุยได้ความจำเริ่มดี แต่ยังไม่100%

 

ทุกวันนี้น้าเตี้ยต้องเก็บขยะขายกับภรรยา บางวันก็ไปเก็บคนเดียว เพราะภรรยาก็เป็นโรคไต ต้องฟอกไต อาทิตย์ล่ะหนึ่งครั้ง ช่วงโควิดที่ผ่านมา ไม่สามารถนำขวดหรือเศษกระดาษที่เก็บมาไปขายได้ เขาไม่เปิดรับซื้อ ทำให้ชีวิตก็ลำบากไปอีก 1เดือน ขายแต่ละครั้งก็ได้ 800-1,000 บาท ทุกวันนี้ยังมีลูกชายอีกหนึ่งคนที่ยังทำงานได้ พอได้เสียค่าน้ำค่าไฟ เห็นสภาพทางเข้าบ้านแล้วก็สงสาร ขยะเต็มไปหมดเพราะยังขายไม่ได้ ช่วยเป็นกำลังใจให้พี่เตี้ยด้วยนะครับ ผมช่วยพี่เตี้ยไป 30,000 บาท แล้วไม่ให้ออกไปเก็บขยะอีก เพราะกลัวพี่เตี้ยจะล้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วอนช่วย ‘นพพร เมืองสุพรรณ’ อดีตนักร้องดังล้มป่วยนอนติดเตียง
เปิดภาพล่าสุดอดีตลูกทุ่งดัง "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" เมื่อ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" บังเอิญเจอ
วอนช่วยอดีตนักร้องดัง "เพชร โพธาราม" ตกอับไม่มีงาน อยู่กับภรรยาป่วยอัมพฤกษ์

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง