รีเซต

บิณฑ์-ไทด์ บุกลพบุรี เลี้ยงโต๊ะจีนลิง ทุเรียนชุดใหญ่ 2 ตัน

บิณฑ์-ไทด์  บุกลพบุรี เลี้ยงโต๊ะจีนลิง ทุเรียนชุดใหญ่ 2 ตัน
TNN ช่อง16
17 มิถุนายน 2563 ( 13:05 )
355
บิณฑ์-ไทด์  บุกลพบุรี เลี้ยงโต๊ะจีนลิง ทุเรียนชุดใหญ่ 2 ตัน

 

เมื่อเวลา 10.00 น   รายงานข่าว ว่า   นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา และ  นายเอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์  โดยได้จัดโครงการเพื่อการช่วยเหลือโครงการเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชน ช้าง และสัตว์อื่นๆ ระบุว่า หลังจากที่ปางช้างแต่ละแห่ง ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต้องปิดกิจการนานกว่า 2 เดือน ทำให้สัตว์เองก็ได้รับผลกระทบในเรื่องอาหาร

 


 

ซึ่งบรรยากาศ  บิณฑ์- ไทด์ เดินทางมาถึงบรรยากาศประชาชนรุมล้อม  เวลาต่อมาได้ขึ้นไปสักการะบูชาพ่อพระกาฬขอพร  ก่อนที่จะนำคณะเดินทางไปยังพื้นที่พระปรางค์สามยอด เพื่อนำผลไม้เลี้ยงให้กับลิงที่อยู่บนพระปรางค์สามยอด โดยผลไม้ที่เตรียมมาเลี้ยงลิงที่ลพบุรีในวันนี้มีมากว่า10คันรถ ประกอบด้วย เงาะ ถั่วลิสง มะไฟ และของชอบของลิงที่พระปรางค์สามยอดคือทุเรียนจำนวนกว่า 2 ตัน มาเลี้ยงลิงในครั้งนี้ 

 


สำหรับการเลี้ยงลิงใน บริเวณ พระปรางค์สามยอดในช่วงแรกที่ มีลิง รุมกิน เงาะ มังคุด และ ถั่ว    แต่พออาหาร จาน สุดท้ายก็คือทุเรียนของโปรดของบรรดาเจ้าจ๋อของที่พระปรางค์สามยอด ทั้งแบบเป็นลูกและแบบที่ปลอกแล้ว เจ้าลิงต่างแย่งกันอย่าชุลมุลไปหมด ซึ่งคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา   ได้นั่งแกะทุเรียน ยื่นให้กับบรรดาลิง ลูกศิษย์เจ้าพ่อพระกาฬ  และบรรดาลิงก็รุมล้อม พระเอกจิตอาสา แย่งกันอย่าง สนุกสนานกินอย่างอิ่มเอม 

 


นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา   เปิดเผย ตอนหนึ่งว่า  ตนเอง มาในวันนี้เพื่อมาเลี้ยงลิง ตามโครงการที่ตนเองตั้งเอาไว้ถ้าท่านใดอยากช่วยเหลือก็โอนเข้าบัญชีผมได้เลยครับชื่อ บัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 4901017757 กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีมีความสุขตลอดไปครับ ซึ่งยอดเงินสนับสนุนรวมกับทุนเดิมช่วงเวลา 12.00 น.จะไปทางวัด เขาพระงาม  13.00 น  ไปวัดถ้ำตะโก  และ 15.00 นวัดเขาสมอคอน   เพื่อไปเลี้ยงลิง ในบริเวณกล่าวอีกด้วยนอกจากนี้ ยังจะทำการสำรวจเพิ่มเติมว่ามีสถานที่ใดตกหล่น ยังต้องการความช่วยอีกหรือไม่ เพื่อทำการช่วยแหลือต่อไป ท่ามกลางเสียงสรรเสริญ และคำขอบคุณจากเจ้าของปางช้าง รวมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าวอย่างล้นหลาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 "บิณฑ์-เอกพันธ์" บุกตลาดไทรอบสอง เหมาผลไม้เลี้ยงช้าง ในวันเกิดอายุครบ 59 ปี


 "บิณฑ์" นำทีมช่วยเหลือ นักร้องดังในอดีต "เพชร โพธาราม"

 "บิณฑ์-เอกพันธ์" ควักเงิน 3 แสน เหมาผลไม้แจกช้างที่อยุธยา

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ช่วยนักร้องดัง "นพพร เมืองสุพรรณ" หลังป่วยติดเตียงนาน 2 ปี

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวที่เกี่ยวข้อง