รีเซต

ลงทะเบียน "เราชนะ"ครึ่งวันแรกยอดทะลุ 5 ล้านคน

ลงทะเบียน "เราชนะ"ครึ่งวันแรกยอดทะลุ 5 ล้านคน
TNN ช่อง16
29 มกราคม 2564 ( 15:33 )
101
ลงทะเบียน "เราชนะ"ครึ่งวันแรกยอดทะลุ 5 ล้านคน

วันนี้(29 ม.ค.64)  นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย  เปิดเผยว่า  ธนาคารได้เตรียมความพร้อมทุกด้านอย่างเต็มที่ สำหรับการเปิดรับลงทะเบียนโครงการเราชนะ โดยการลงทะเบียนวันแรกสำหรับประชาชนทั่วไป ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา  มีประชาชนสนใจเข้ามาลงทะเบียนจำนวนมาก  ในช่วงเช้ามียอดการลงทะเบียนแล้วจำนวน  5 ล้านคน ซึ่งระบบมีศักยภาพสามารถรองรับได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด  

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถทยอยเข้ามาลงทะเบียนผ่าน เว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้เรื่อยๆ  ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น .  จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564  โดยไม่จำเป็นต้องรีบลงทะเบียนในวันแรก  เนื่องจากไม่ได้จำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ ไม่มีเต็ม และไม่มีการปิดรับลงทะเบียนก่อนกำหนด ซึ่งหลังจากลงทะเบียนแล้ว เริ่มทยอยตรวจสอบสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หากได้รับสิทธิวงเงินจะเข้าในแอปพลิเคชัน     เป๋าตัง สัปดาห์ละ 1,000 บาท  จนครบวงเงิน 7,000 บาท และเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์  2564  และสามารถสะสมใช้ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

อย่างไรก็ตาม ย้ำว่าการเปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เป็นช่องทางสำหรับประชาชนทั่วไปที่ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  และไม่ได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง โครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น   ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มนี้ ไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการซ้ำอีกครั้ง

สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับวงเงินเยียวยาโดยอัตโนมัติ   ได้รับวงเงินเข้าบัตรเป็นรายสัปดาห์ จำนวนสัปดาห์ละ 675 บาท หรือ 700 บาท เริ่มเข้าวันแรก 5 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถสะสมได้ถึง 31 พฤษภาคม 2564  ส่วนกลุ่มที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน  ไม่ต้องลงทะเบียน แต่ต้องดำเนินการตรวจสอบสิทธิผ่าน www.เราชนะ.com และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งจะเปิดให้ตรวจสอบสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป หากได้รับสิทธิวงเงินจะเข้าในแอปพลิเคชันเป๋าตัง สัปดาห์ละ 1,000 บาท  เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564  สะสมใช้ได้จนถึงวันที่  31 พฤษภาคม 2564  

โดยเงื่อนไขการใช้สิทธิ "เราชนะ" สามารถใช้กับร้านอาหาร และร้านค้าทั่วไป เช่นเดียวกับโครงการ " คนละครึ่ง " และยังสามารถใช้สิทธิกับร้านบริการ เช่น ร้านตัดผม ร้านนวดสปา และคลินิกทำฟัน  รวมถึงสามารถใช้สิทธิกับการเดินทางขนส่ง ทั้ง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แท็กซี่ ตุ๊กตุ๊ก รถเมล์ รถตู้ให้บริการ และรถสองแถวได้  ส่วนผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านบริการ และผู้ให้บริการรถเดินทางขนส่ง สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ที่  www.เราชนะ.com  โดยเลือกเมนู "สมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะ สำหรับร้านค้า" แล้วกรอกข้อมูลร้านค้า เมื่อสมัครสำเร็จ ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ไว้สำหรับใช้รับการชำระเงิน จากแอปพลิเคชันเป๋าตัง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง